Vì sao Ronaldo vắng mặt trong chiến thắng trước Al Hazem?

10:46 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo không ra sân trong chiến thắng 2-1 của Al Nassr trước Al Hazem tại King’s Cup rạng sáng nay.

Al Nassr có cuộc đối đầu với Al Hazem trong khuôn khổ vòng 1/16 King's Cup. Đáng chú ý, Cristano Ronaldo không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận đấu này.

Theo báo chí Saudi Arabia, HLV Stefano Pioli muốn có sự xoay tua đội hình. Do đó, CR7 có cơ hội nghỉ ngơi để hồi phục thể trạng tốt nhất trong bối cảnh phía trước Al Nassr là những trận đấu quan trọng ở cả giải VĐQG Saudi Arabia và AFC Champions League.

Cuối tuần này, Al Nassr sẽ chạm trán Al Wehda tại giải VĐQG Saudi Arabia. Sau đó ít ngày, họ tiếp tục đối đầu Al Rayyan ở lượt trận thứ hai vòng bảng đấu trường số một châu Á cấp CLB.

Ronaldo không thi đấu trong chiến thắng trước Al Hazem.

Dù không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo, Al Nassr vẫn giành chiến thắng với tỉ số 2-1 chung cuộc trước Al Hazem để có được tấm vé đi tiếp ở King's Cup. Sadio Mane mở tỉ số ở những phút bù giờ của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Al Hazem có được bàn thắng gỡ hoà do công của Basil Yousef. Tới những phút bù giờ cuối cùng, Nawaf Boushal ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Al Nassr.

Sau trận đấu, Ronaldo gửi thông điệp trên trang cá nhân chúc mừng các đồng đội. Anh chia sẻ: "Chúng ta đã giành chiến thắng tại King's Cup. Làm tốt lắm các chàng trai."

Mùa giải năm nay, Ronaldo đã ra sân 4 trận cho Al Nassr tại giải VĐQG Saudi Arabia. Chân sút số 7 đạt phong độ cao với 3 pha lập công.

Minh Khuê | 10:46 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục