Vì sao Pep chưa gia hạn hợp đồng với Barca?

18:54 Thứ sáu 02/03/2012

Theo cựu phó Chủ tịch Barca, Albert Perrin, mối quan hệ giữa Chủ tịch Sandro Rosell và HLV Pep Guardiola đang có vấn đề.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với COMRadio, Albert Perrin đã phát động một cuộc tấn công nhằm vào Sandro Rosell. Ngoài những lời chỉ trích gay gắt, ông còn hé lộ rằng chính đương kim chủ tịch của Barca là nguyên nhân dẫn đến việc Pep lưỡng lự kí vào một bản hợp đồng mới.

“Hội đồng quản trị hiện tại không biết cách làm đơn giản hóa mọi việc. Một bầu không khí căng thẳng luôn hiển hiện và họ tự đứng ra để bảo vệ cho Pep tốt nhất trước những áp lực. Có cảm giác mối quan hệ giữa ông ấy (Sandro Rosell) và Pep đang gặp vấn đề. Đây là đội bóng mà chúng tôi xây dựng và luôn đặt niềm tin cao nhất, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho HLV. Cá nhân tôi muốn Pep tiếp tục ở lại vì một Barca vững mạnh”, ông Albert Perrin nói.

Có thật Chủ tịch Rosell và Pep đang có vấn đề?

Bên cạnh đó, cựu phó Chủ tịch của Barca còn nhấn mạnh về vai trò của Rosell trong việc thiết lập sợi dây giữa CLB với LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) – điều mà hiện tại Rosell đang làm chưa nghiêm túc: “Trước đây trong nhiệm kì của chúng tôi, Barca có mối quan hệ tốt với Liên đoàn, bởi Laporta luôn có mặt tại những cuộc họp. Còn bây giờ, Rosell đang làm rất ít công việc chính của mình. Đến buổi lễ nhậm chức tái cử chức Chủ tịch Liên đoàn của Angel Maria Villar, ông ấy cũng không có mặt”.

Thực ra, với sự ganh ghét giữa hai thế lực Laporta và Rosell thời gian qua, việc Albert Perrin đưa ra những phát biểu này cũng không có gì khó hiểu. Dù vậy nếu Rosell không thể giữ chân Pep thì chắc chắn ông sẽ phải hứng chịu rất nhiều sự tức giận từ phía các cule của Barca.
QT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục