Vì sao M.U nên hỏi mua Fabio Coentrao?

12:17 Thứ năm 11/07/2013

M.U nên xem xét lại việc đang liên hệ với Leighton Baines, có lẽ Fabio Coentrao là một sự lựa chọn hợp lý và sáng suốt hơn.

Fabio Coentrao đã trải quả mùa giải 2012/2013 đầy khó khăn tại Real Madrid và hiện tại đang tìm kiếm một lối thoái khỏi Bernabeu. Tin này do người đồng hương và cũng là người động đội cũ của Coentrao tại Real Madird - Ricardo Carvalho cung cấp.

Coentrao chuyển đến Real Madrid trong mùa hè năm 2011 với bản đồng trị giá 26 triệu bảng từ Benfica sau khi tuyển thủ người Bồ Đào Nha có một mùa giải đầy thành công cùng với câu lạc bộ và cả ĐTQG Bồ Đào Nha tại World cup 2010.

Real Madrid đánh bại Manchester United và Chelsea trong việc chiêu mộ hậu vệ người Bồ Đào Nha vào thời điểm đó nhưng hiện tại Coentrao lại đang muốn thoát khỏi nơi này.

Coentrao tiết lộ vời tờ Ojogo: ”Kể từ ngày đầu tiên tôi đặt chân đến Bernabeu, tôi biết rằng mình không thích hợp ở đây.”

Có vẻ như tất cả bọn họ muốn tống cổ tôi khỏi câu lạc bộ ngay từ thời điểm này, tôi không biết tôi đã làm điều gì sai?”

Chúng ta phải tìm một giải pháp tốt nhất cho cả 2 câu lạc bộ, Real Madrid và một đội bóng nào đó thích hợp với tôi và cho cả cho tôi nữa, như thế sẽ không ai bị thua thiệt.”

Coentrao đang muốn thoát khỏi Real Madrid. Ảnh: Internet

Đây là một cơ hội rất tuyệt vời để “Quỷ đỏ” dành lấy một hậu vệ trái đầy kinh nghiệm để lấp vào chỗ trống của Patrice Evra. Evra không có phong độ tốt từ 2,3 mùa giải trước và điều đó là khá rõ rằng M.U phải lấp đầy khoảng trống đó ngay lập tức bằng cách nhìn về phía trước để đưa ra quyết định sáng suốt hơn.

Có những thông tin cho thấy Quỷ đỏ đã bị Everton từ chối trong thương vụ Leighton Baines. Về phía Coentrao, anh trẻ hơn Baines và có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, giống như ở Champions League,một điểm mà Baines không hề có.

ở tuổi 25, Coentrao đã tỏ ra rất chin chắn và chắc chắn rằng anh sẽ hoàn thiện hơn nữa trong tương lai. Còn Baines sắp bước qua tuổi 29 và cầu thủ của Everton không có kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao ở các câu lạc bộ lớn nào. Baines có trị giá khoảng 15 triệu bảng, trong khi Coentrao có thể rẻ hơn cả mức đó.

Lịch sử của các kỳ chuyển nhưuợng cho thấy, M.U thường nhắm đến các cầu thủ vẫn đang còn trẻ trung, và trong trường hợp đó thì Coentrao là một ý kiến rất sáng suốt và hợp lý vào thời điểm này. Anh có thể chơi ít nhất thêm 5-6 mùa, hoặc hơn thế nữa.

Sân Old Trafford cần đón thêm những tài năng trong mùa hè này, vì vậy có lẽ rất hợp lý khi M.U đề nghị với Real Madrid để đưa Coentrao về, đồng thời cũng chính là giải thoát cho anh. Có lẽ việc đó sẽ diễn ra dễ dàng hơn rất nhiều so với thương vụ Leighton Baines.

Vậy thì tại sao, M.U không chọn Coentrao?

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục