Vì sao mối lương duyên giữa Real và Wenger đã được định sẵn từ lâu?

11:00 Thứ bảy 02/06/2018

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger đáng ra đã gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu từ năm 2009.

Sự ra đi bất ngờ của Zinedine Zidane đã khiến mùa hè của Real Madrid trở nên tất bật sớm hơn thường lệ. "Kền kền trắng" đang ra sức tiếp cận các mục tiêu hòng sớm ổn định vị trí quan trọng nhất đội. Trong bối cảnh đó, cái tên Arsene Wenger đang nổi lên như một ứng viên hàng đầu.

Trong quá khứ, chủ tịch Florentino Perez đã không ít lần công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ với chiến lược gia người Pháp. "Tôi vẫn luôn ngưỡng mộ Wenger và đã trao đổi rất nhiều cùng ông ấy," Perez tiết lộ với tạp chí L'Equipe trong một cuộc phỏng vấn cách đây 9 năm.

Perez đã nhắm Wenger từ năm 2009 - Bóng Đá

 Perez đã nhắm đến Wenger từ rất lâu.

"Tuy nhiên, Wenger cảm thấy trách nhiệm của mình với hiện tại và tương lai của Arsenal, ông ấy không muốn rời xa CLB mà mình đã đặt rất nhiều tâm huyết," Perez tiếc nuối.

Ở chiều ngược lại, HLV 68 tuổi cũng luôn dành sự tôn trọng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Gần đây, khi nhìn lại 22 năm thăng trầm cùng "Pháo thủ", Wenger không quên nhắc lại kỷ niệm cũ.

"Tôi nghĩ mình đã từ chối đề nghị từ Real hai hay ba lần gì đó. Real là một trong những đội bóng yêu thích của tôi từ hồi còn là một cậu bé, dù vậy, khi ấy Arsenal đang ở trong một giai đoạn nhạy cảm."

Perez đã nhắm Wenger từ năm 2009 - Bóng Đá

Wenger luôn dành tình yêu rất lớn cho Arsenal.

"Kế hoạch xây dựng sân Emirates vừa mới bắt đầu và để nhận được khoản vay, ngân hàng yêu cầu tôi phải cam kết gắn bó với London ít nhất 5 năm. Lời mời từ Real đến trong khoảng thời gian 5 năm ấy và tôi tự nhủ: "Mình không thể nhận lời, đó sẽ là sự phản bội với Arsenal."

Nam Tan | 09:05 02/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục