Vì sao Ljungberg không dùng "bom tấn" Pepe?

11:14 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu nắm quyền đầu tiên, Freddie Ljungberg đã không cho Nicolas Pepe một cơ hội nào để thể hiện.

Đêm qua tại vòng 14 Premier League, Freddie Ljungberg đã có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV tạm quyền của Arsenal thay cho Emery bị sa thải sau 18 tháng cầm quân.

Trong trận cầu đặc biệt này, chiến lược gia người Thụy Điển đã quyết định sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Alexandre Lacazette là cầu thủ thi đấu cao nhất. Phía sau tiền đạo người Pháp là 3 vệ tinh Mesut Ozil, Pierre-Emerick Aubameyang và tài năng trẻ Joe Willock, thay vì bom tấn 72 triệu bảng - Nicolas Pepe.

Vì sao Ljungberg không dùng

 Nicolas Pepe vẫn chưa tạo được niềm tin nơi Freddie Ljungberg.

Thậm chí khi Arsenal phải đối mặt với rất nhiều khó khăn mà Norwich tạo ra tại Carrow Road, Ljungberg vẫn quyết định không sử dụng Pepe. Lý giải trên Metro về quyết định này, HLV tạm quyền của Pháo Thủ đã cho biết:

“Tôi chỉ sử dụng những cầu thủ tôi nghĩ rằng phù hợp. Hôm nay, tôi đã dùng Oezil, Willock, Aubameyang và Lacazette trên hàng công. Sau đó tôi trao cơ hội cho Saka và Martinelli. Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt và cơ hội chia đều cho tất cả."

"Pepe là 1 cầu thủ giỏi. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, cậu ấy chưa có thể trạng tốt nhất. Nếu cậu ấy cho thấy sự tiến bộ trong tập luyện cùng quyết tâm thi đấu, Pepe sẽ lập tức được trao cơ hội”.

Trở lại với trận đấu tại Carrow Road, Arsenal chỉ có thể giành được trận hòa 2-2 đầy vất vả, qua đó có trận thứ 8 liên tiếp không thắng, đây là chuỗi hòa và thua dài nhất của Pháo Thủ trong 25 năm qua. Liệu tình hình này có thể thay đổi trong trận đấu với Brighton sắp tới? Hãy chờ xem.

Những bàn thắng của Arsenal trong tour du đấu mùa hè 2019

Kỳ Anh | 10:35 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục