Vì sao La Liga, Arsenal tranh chấp quyết liệt với Spurs

18:04 Thứ sáu 17/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHai đội bóng thành London đang theo dõi rất sát một ngôi sao mới nổi của La Liga, nhưng không thuộc những đội ở nhóm đầu bảng.

Arsenal đang gặp phải nhiều vấn đề về hàng thủ trong mùa giải này. Laurent Koscielny vẫn luôn thi đấu vững chãi nhưng tìm một người để kết hợp với anh ở trung tâm hàng tứ vệ đang là câu hỏi hóc búa với những nhà tuyển trạch của đội bóng.

Tottenham Hotspur hàng thủ vững chắc hơn  Arsenal, nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn cần có thêm những phương án dự phòng trong bối cảnh đội bóng đang dần trở thành một thế lực thực sự ở Ngoại hạng Anh.

Vì sao La Liga, Arsenal tranh chấp quyết liệt với Spurs - Bóng Đá

 Lejeune có cơ hội trở lại đối đầu với Man City.

Không hẹn mà gặp, Arsenal và Spurs cùng nhắm đến trường hợp của hậu vệ Florian Lejeune đang khoác áo Eibar. Cầu thủ người Pháp được Eibar mua về từ Manchester City với giá vỏn vẹn 1,28 triệu bảng.

Mùa này, Lejeune đang thi đấu ấn tượng tại La Liga, anh ra sân 25 lần và ghi được một bàn thắng. Sở trường là trung vệ nhưng đôi khi Lejeune vẫn đảm nhiệm rất tốt vị trí tiền vệ phòng ngự. Điều khoản giải phóng hợp đồng của anh chỉ là 8,7 triệu bảng, không thành vấn đề với tiềm lực mà Arsenal và Spurs sở hữu.

Tờ Mirror còn cho biết, Arsene Wenger từng theo đuổi Lejeune nhiều lần trong quá khứ, tuy nhiên anh đã quyết định gia nhập Man City vào năm 2015.

Video những bàn thắng của Lejeune trong quá khứ

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:15 17/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục