'Vì sao Kurt Zouma cứ đứng yên?'

00:01 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã phải trả giá vì một phút mất tập trung của hàng phòng ngự.

Bước vào vòng 14 Premier League, Chelsea đã gặp bất lợi về nhân sự với chấn thương của tiền đạo Tammy Abraham. Chân sút sinh năm 1997 bị đau ở hông trong trận cầu với Valencia hồi giữa tuần, đồng thời phải nhường vị trí cho Olivier Giroud. 

Chính vì lẽ này, hàng công của CLB Tây London thiếu tính kết nối và tỏ ra bất lực trong việc tìm đường đến khung thành The Hammers. Tấn công nhiều nhưng không thể ghi được bàn thắng, đội chủ sân Stamford Bridge phải hứng chịu quy luật nghiệt ngã của bóng đá.

'Vì sao Kurt Zouma cứ đứng yên?' - Bóng Đá

 Cresswell dứt điểm mà không gặp phải sức ép nào.

Phút thứ 48 của trận đấu, West Ham United thực hiện pha dàn xếp nhanh bên cánh trái với sự tham gia của hậu vệ Aaron Cresswell. Cầu thủ 29 tuổi có tình huống ngoặt bóng loại bỏ đối thủ, sau đó tung ra cú sút bằng chân phải hạ gục Kepa Arrizabalaga.

Đáng chú ý, hàng phòng ngự Chelsea dường như không có sự chuẩn bị cho pha băng lên của ngôi sao sinh năm 1989. Chia sẻ về bàn thua này, các chuyên gia của BBC cũng chỉ thẳng ra cái tên đã mắc sai lầm bên phía The Blues.

"Bạn có tin được không vậy? Felipe Anderson đưa bóng sang cánh trái, nơi Aaron Cresswell có pha cắt vào trong và rồi một cú sút được tung ra. Bàn thắng ấn tượng, nhưng tại sao Kurt Zouma cứ đứng yên mà không nằm xuống để cản lại?".

Xem các bàn thắng đẹp của Chelsea trong các buổi tập: 

Giang Nam | 23:20 30/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục