Vì sao Inter không vội bán Onana cho Man United?

10:26 Thứ hai 03/07/2023

TinTheThao.com.vnVẫn chưa có tiến triển đáng kể nào trong câu chuyện chuyển nhượng liên quan đến Andre Onana, Manchester United và Inter.

 

Không có gì bí mật khi Erik ten Hag và Man United đang tìm kiếm một thủ môn. Trong vài tuần, có thông tin cho rằng Man United rất hâm mộ Onana của Inter, nhưng theo giám đốc Beppe Marotta, Inter vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức.

Các báo cáo gần đây cho thấy Man United đã bắt đầu tìm kiếm các phương án khác, với Justin Bijlow của Feyenoord và Kevin Trapp của Eintracht Frankfurt trong số những cái tên được nhắc đến.

Calciomercato cho biết Inter sẽ không bán cầu thủ của mình dưới mức 50 triệu euro cộng với 10 triệu euro bổ sung. Việc bán Onana sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho Inter vì cầu thủ này đã đến theo dạng tự do vào mùa hè năm ngoái, dù vậy sự ra đi của anh cũng sẽ khiến Inter phải đau đầu với vị trí thủ môn của họ.

‘In a hurry’: Manchester United want £43m goalkeeper signed by Tuesday - Bóng Đá

 Onana đến Inter với giá 0 đồng.

Với việc Samir Handanovic năm nay đã 38 tuổi và chưa ký gia hạn hợp đồng, chắc chắn Inter cần phải mang về một thủ môn mới. Họ từng nhắm đến Guglielmo Vicario nhưng anh đã chuyển đến Tottenham với giá 20 triệu euro.

Thực tế là các lựa chọn đẳng cấp trên thị trường thủ môn rất ít và mang về người thay Onana với mức giá hợp lý là một nhiệm vụ lớn. Do đó Inter được cho là vẫn sẵn sàng lắng nghe các đề xuất và sẽ chỉ bán nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Thanh Vũ | 09:28 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục