Vì sao Inter có lợi thế hơn Man City trong việc chiêu mộ Messi?

09:57 Thứ tư 26/08/2020

TinTheThao.com.vnTheo cây viết của Mundo Deportivo, M10 sẽ chọn đến Ý thi đấu sau khi rời Barca.

 

 Những bàn thắng đẹp nhất của Messi ở học viện Barca

Tin đồn Lionel Messi rời Barcelona đã rộ lên một thời gian. Hôm qua, báo chí châu Âu đưa tin siêu sao này đã chính thức gửi lời đến ban lãnh đạo Barca, yêu cầu được kết thúc hợp đồng sớm 1 năm để anh có thể đầu quân cho đội bóng khác.

Nếu M10 rời sân Camp Nou, chỉ một số CLB đủ khả năng để mời anh về thi đấu, trong số đó, Manchester City và Inter Milan thể hiện rõ khao khát có được tiền đạo này nhất. Mới đây, Manchester United được cho cũng muốn theo đuổi Messi.

Manchester United 'among clubs considering Lionel Messi move' - Bóng Đá

 Gần như chắc chắn Messi sẽ rời Barca.

Theo cây viết Francesc Aguilar của Mundo Deportivo, Nerazzurri là đội bóng có lợi thế rõ ràng trong cuộc đua này bởi chính sách thuế ở Ý có lợi hơn cho các cầu thủ: "Inter có lợi thế rõ ràng hơn Paris Saint-Germain, Manchester City và Manchester United, bởi chính sách thuế của Italy."

Năm 2018, Cristiano Ronaldo quyết định rời Real Madrid để chuyển đến Juventus, chính sách thuế được cho là nguyên nhân lớn trong quyết định của CR7. Về phần Messi, anh và cha mình từng nhiều lần phải hầu tòa vì cáo buộc trốn thuế. 1 tháng trước, ông Jorge Messi cũng đã mua nhà ở thành phố Milan. Căn này không chỉ là nơi cư trú mà còn giúp Jorge nhận được ưu đãi thuế bởi chính sách thu hút đầu tư nước ngoài của đất nước này.

Thanh Vũ | 08:59 26/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục