Vì sao Hoàng Nam bỏ giải Thái Lan, sang tranh tài ở Ai Cập?

15:38 Thứ năm 30/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lý Hoàng Nam quyết định bỏ cả hai giải nhà nghề Men’s Futures diễn ra trong tháng Tám tới tại Thái Lan.

Thay vào đó Hoàng Nam sẽ lên đường sang Ai Cập để dự các giải đấu có cùng đẳng cấp với hai sân chơi ở Thái Lan. Quyết định trên được BHL cùng tay vợt sinh năm 1997 đưa ra sau khi cân nhắc mức độ cạnh tranh tại hai giải đấu. Được biết nếu dự các giải ở Ai Cập, Hoàng Nam sẽ có cơ hội tiến sâu hơn, qua đó tích lũy những điểm số quý giá trên BXH quần vợt nhà nghề.

Hoàng Nam dự hai giải nhà nghề ở Ai Cập. Ảnh: Internet.

Ngày 4.8 tới đây Hoàng Nam cùng HLV Christian sẽ lên đường sang Ai Cập chinh phục sân chơi Men’s Futures. Ngay sau đó tay vợt sinh năm 1997 sẽ bay sang Mỹ để chuẩn bị cho Grand Slam trẻ US Open. Đây đã là Grand Slam thứ tư liên tiếp của Hoàng Nam, hiện là kỷ lục của quần vợt Việt Nam.

Hoàng Nam hiện xếp hạng 1.312 ATP và mục tiêu trong tương lai gần là lọt vào top 200 trong ba năm tới. Đầu năm 2016 anh sẽ chính thức bị xóa tên trên BXH trẻ (hết tuổi thi đấu các giải trẻ) và bắt đầu con đường tiến lên chuyên nghiệp. Việc đoạt thành tích cao tại các giải Men’s Futures sẽ là bước đệm để Nam đạt nhiều thành công hơn trong tương lai, sau danh hiệu vô địch đôi tại giải trẻ Wimbledon.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục