Vì sao HLV Rafa Benitez bị ghét ở Real Madrid?

21:13 Thứ bảy 26/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Rafa Benitez đang có khoảng thời gian nghỉ ngơi để đón Giáng sinh và sẽ sớm trở lại với Real Madrid. Nhưng, người Real thì lại không hào hứng với việc đón HLV Benitez trở lại với Bernabeu dù ông đang là HLV trưởng của CLB. Dù HLV Benitez đang rất nỗ lực và cố gắng để mang những điều tích cực cho Real Madrid nhưng cách làm việc của ông đã khiến rất nhiều người thất vọng, trong đó có cả chủ tịch Florentino Perez.

Chủ tịch Florentino Perez đã cau mày

Mối quan hệ giữa ngài chủ tịch Florentino Perez và HLV Rafa Benitez đã không còn mặn nồng. Ảnh: Internet.

HLV Benitez nhận những tin tức rất xấu từ BLĐ Real Madrid. Tương lai của ông không được đảm bảo và có thể bị sa thải bất kỳ lúc nào, thậm chí là trước thềm năm mới. Chủ tịch Florentino Perez là người ủng hộ HLV Benitez hết mình nhưng cũng không hài lòng với những gì mà HLV Benitez đang làm ở Real Madrid

Có thể Chủ tịch Florentino Perez đã vội vàng trong việc lựa chọn HLV Benitez, quyết định dựa trên niềm tin mù quáng và trao nhầm chiếc gậy quyền lực đã khiến Real Madrid loạn. Nhưng HLV Benitez cũng góp phần không nhỏ trong việc khiến cho người có quyền lực cao nhất ấy khó chịu. Niềm tin vào HLV Benitez đang giảm dần và một quyết định sa thải có lẽ cũng không quá bất ngờ từ Nhà trắng.

Các cầu thủ không tin tưởng

HLV Rafa Benitez không được lòng cầu thủ. Ảnh: Internet.

Các cầu thủ Real Madrid không có bất kỳ niềm tin nào ở ông thầy của mình. Họ thi đấu mà cứ như không thi đấu. Họ ghi bàn nhưng ăn mừng gượng ép và không vui. Họ ngồi trên băng ghế dự bị và không theo dõi các đồng đội thi đấu bởi họ bận ngáp. Và … còn nhiều lắm những câu chuyện không hay giữa các cầu thủ Real Madrid và HLV Benitez.

Mối quan hệ căng thẳng giữa các cầu thủ Real Madrid và HLV Benitez là có thật và xảy ra ngay từ khi vị HLV này cập bến Bernabeu. Ngay từ đầu, các cầu thủ đã không đặt niềm tin vào HLV Benitez thì chắc chắn sẽ khó để làm việc cùng nhau. Sự níu kéo giữ các cầu thủ và HLV Benitez đến hiện tại là quá sức chịu đựng. Thậm chí, không ít cầu thủ còn bày tỏ rằng, họ không ưa HLV Benitez và không muốn ông làm HLV của họ. Thật quá cay đắng.

Các CĐV liên tục la ó

HLV Rafa Benitez luôn bị các cổ động viên Real Madrid la ó. Ảnh: Internet.

Trên các khán đài, các CĐV Real Madrid luôn giương cao các biểu ngữ đòi sa thải HLV Benitez. Họ bày tỏ sự không hài lòng với HLV người bản xứ này. Các CĐV đã nhìn thấy tình hình tồi tệ của đội bóng con cưng dù rằng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga hay cơ hội ở Champions League là không quá tệ. Điều tệ hại chính là tình hình rối ren mất kiểm soát của đội bóng mà HLV Benitez vẫn chưa cho thấy phương án giải quyết ổn thỏa.

Các CĐV rõ ràng không ưa thích những gì mà HLV Benitez đang áp dụng tại Bernabeu. Các CĐV còn cho rằng HLV Benitez quá vô tâm vô tư và vô trách nhiệm với đội bóng. Với một CLB như Real Madrid thì đó là những điều rất khó để chấp nhận. Việc sử dụng Denis Cheryshev sai luật của HLV Benitez để khiến Real Madrid bị loại khỏi cúp Nhà Vua càng khiến các CĐV nổi giận.

Thế đấy, từ chỗ được hy vọng để đưa Real Madrid đến những mục tiêu thành công thì HLV Benitez lại khiến cho tình hình thêm tồi tệ. Vì thế, việc HLV Benitez đang trở thành trung tâm của mọi chỉ trích và bị ghét ở Bernabeu cũng là điều dễ hiểu.

(Bạn đọc: Su Bin)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

20:45 26/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục