Vì sao Hazard phải đá tiền đạo cắm trước Man City?

02:10 Chủ nhật 09/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ 27 tuổi chơi cao nhất trên hàng công Chelsea, và được hỗ trợ bởi Willian và Pedro Rodriguez.

Maurizio Sarri khẳng định rằng ông muốn các học trò chơi 'thứ bóng đá nhanh hơn', và đó là lý do khiến Eden Hazard được chọn làm 'số chín ảo' trong cuộc đụng độ của Chelsea với Manchester City trên sân Stamford Bridge rạng sáng nay.

Chiến lược gia người Italia đã quyết định tung bộ ba Hazard, Willian và Pedro dẫn dắt hàng công, điều mà Antonio Conte từng nhiều lần thực hiện ở mùa giải trước, nhưng thực tế lại gây nhiều bất lợi cho các nhà đương kim vô địch FA Cup.

Vì sao Hazard phải đá tiền đạo cắm trước Man City? - Bóng Đá

 Hazard chơi cao nhất trên hàng công Chelsea.

Tuy nhiên, có những hy vọng rằng với phong cách dựa trên việc kiểm soát bóng nhiều hơn dưới thời Sarri, điều đó có thể đem lại sự hiệu quả trong tương lai, và đây cũng là lần đầu tiên cựu thuyền trưởng SSC Napoli áp dụng ngay từ khi bắt đầu một trận đấu.

HLV Pep Guardiola cũng đã làm điều tương tự, với Raheem Sterling, Riyad Mahrez và Leroy Sane choi cao nhất. Trong khi đó, tiền đạo người Brazil, Gabriel Jesus chỉ được ngồi trên băng ghế dự bị. Còn lại huyền thoại CLB là Sergio Aguero không góp mặt vì chấn thương.

Sarri không biết tại sao đội khách lại làm như vậy, và ông khẳng định mình nhìn thấy điểm yếu tốc độ của hàng phòng ngự Man City. "Tôi không biết về City, có lẽ vì họ đã loại bỏ Aguero", Sarri nói với BT Sport."Đối với chúng tôi, tôi nghĩ rằng hôm nay có thể là lần đầu tiên Chelsea có nhiều khoảng trống nên tôi thích chơi thứ bóng đá nhanh hơn".

Vũ Quang Toản | 01:20 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục