Vì sao Havertz thoát thẻ đỏ?

11:19 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnBình luận viên Peter Drury lý giải nguyên nhân ngôi sao người Đức không bị phạt thẻ.

Trận đại chiến giữa Arsenal và Man City kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Màn so tài giữa hai ông lớn nước Anh diễn ra với nhiều tình huống kịch tính, gây tranh cãi. Chỉ 4 giây sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính Michael Oliver, Rodri ngã xuống sân đau đớn.

Đoạn video quay lại cho thấy tiền vệ người Tây Ban Nha va chạm với Kai Havertz. Cầu thủ Arsenal có tác động mạnh dẫn đến Rodri ngã xuống sân.

Vị vua áo đen Michael Oliver quyết định không rút thẻ phạt Havertz. Về phía Rodri, tiền vệ người Tây Ban Nha có thể tiếp tục thi đấu sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc.

Havertz và Rodri va chạm ngay giây thứ 4 trận đấu.

Bình luận viên nổi tiếng Peter Drury chia sẻ trên sóng Sky Sports: "Theo nguồn tin riêng của tôi, các trọng tài phòng VAR nhận định rằng, pha bóng đó đơn thuần là tình huống va chạm cơ thể ngẫu nhiên giữa 2 cầu thủ".

Nhiều CĐV cho rằng Havertz may mắn khi không nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính. Trong khi đó, Rodri trải qua ngày thi đấu kém may mắn. Ngôi sao 28 tuổi rời sân ở phút 21 bởi chấn thương. Trước đó, Rodri nằm sân sau pha va chạm với Thomas Partey.

Anh Nguyễn | 11:19 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục