Vì sao Garnacho nên được đá chính trước Crystal Palace?

09:33 Thứ ba 26/09/2023

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ của Manchester United có thể cảm thấy không may mắn sau chiến thắng 1-0 của Quỷ đỏ trước Burnley tại Turf Moor.

 

Alejandro Garnacho đã không ra sân nhiều cho Manchester United trong mùa giải này, anh đã không đá chính kể từ trận thứ hai của mùa giải.

Cầu thủ người Argentina đã đột phá ở Man United mùa giải trước, ghi 5 bàn và cung cấp thêm 5 pha kiến tạo cho đội bóng của Erik ten Hag. Cầu thủ chạy cánh này dường như đã trở thành một nhân vật cố định trong đội hình Man United và được mong đợi sẽ sớm trở thành cầu thủ chủ chốt của Quỷ đỏ, nhưng anh đã không ra sân thường xuyên trong những tuần gần đây.

Chấm điểm MU - Bóng Đá

 Garnacho hơi tụ dốc thời gian gần đây.

Trong trận thua trước Arsenal, Garnacho đã ăn mừng cuồng nhiệt ở phút 88 vì có vẻ như pha dứt điểm bình tĩnh của anh sẽ mang về chiến thắng cho M.U. Nhưng bàn thắng việt vị và Quỷ đỏ sau đó thua trận trên sân Emirates.

Đó dường như là khoảnh khắc bước ngoặt của Garnacho, nếu bàn thắng được giữ lại, rất có thể cầu thủ chạy cánh này đã ra sân nhiều hơn. Tuy nhiên, thực tế đối với Garnacho là anh vẫn chưa thuyết phục được Erik ten Hag để có thể được đá chính thường xuyên.

Anh đang cạnh tranh với Marcus Rashford để giành một vị trí ở cánh trái, trong khi Man United cũng đã thử nghiệm các đội hình mới trong những tuần gần đây, từ 4-3-3 sang 4-3-1-2 không có cầu thủ chạy cánh.

Garnacho chắc chắn đã khá cay đắng khi không được góp mặt trong trận gặp Burnley nhưng Ten Hag cho rằng quyết định để Garnacho ngồi dự bị là đúng. Tuy nhiên trận đấu vào rạng sáng mai với Crystal Palace là cơ hội tốt nhất để Garnacho bắt đầu trận đấu và cố gắng tạo ra ảnh hưởng đến đội. Cầu thủ chạy cánh lanh lợi này là ứng cử viên nặng ký để đá chính sau khi không thể vào sân từ băng ghế dự bị cuối tuần mới đây. Tai nạn xe hơi của Marcus Rashford sau trận gặp Burnley có nghĩa là anh khó có thể tham gia trận đấu cúp này.

Xong trận Arsenal 2-2 Tottenham mới thấy Man Utd bị oan ức - Bóng Đá

 Garnacho nên được trao cơ hội ở League Cup.

Cầu thủ người Argentina có khả năng gieo rắc nỗi sợ hãi cho đối phương khi vào sân thay người. Đây có thể là lý do tại sao anh thiên về dự bị hơn là đá chính, việc phải đối mặt với một cầu thủ chạy cánh mới 19 tuổi chắc chắn không phải là điều lý tưởng cho các hậu vệ đã mệt mỏi của đối phương. Garnacho cũng cần phải thể hiện bản thân và đáp lại sự tin tưởng mà Ten Hag đã đặt vào anh. 2 lần được ra sân nhiều của anh hồi đầu mùa đều không hiệu quả và điều này đã dẫn đến việc anh không được trao thời gian thi đấu kể từ đó.

Bên cánh phải, Facundo Pellistri có thể được lựa chọn trong đội hình chính sau khi đã chơi ấn tượng những trận gần đây. Rasmus Hojlund chơi ở giữa bộ ba tiền đạo trẻ tuổi này. Đây là cơ hội để Ten Hag thử nghiệm bộ ba này cho tương lai. Và nếu đáp ứng được kỳ vọng, Garnacho có thể lại được ra sân trước Palace vào ngày mai.

Thanh Vũ | 09:03 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục