Vì sao Firmino mất tích ở trận gặp Chelsea?

11:00 Thứ bảy 17/09/2016

TinTheThao.com.vnTheo HLV Juergen Klopp, Roberto Firmino đã dính chấn thương và không thể ra sân trận Chelsea đêm qua, thay thế anh là tiền vệ đồng hương Philippe Coutinho.

firmino-chan-thuong-1

Firmino đã dính chấn thương háng trước trận gặp Chelsea. Ảnh: Internet. 

Tiền đạo người Brazil đang có phong độ rất cao tại Liverpool, đặc biệt với cú đúp vào lưới ĐKVĐ Leicester City cuối tuần rồi. Tuy nhiên, dù cùng các đồng đội di chuyển đến SVĐ Stamford Bridge nhưng Firmino lại không có tên trong đội hình xuất phát lẫn dự bị vì dính chấn thương háng.

Xem lại màn trình diễn của Firmino trước Leicester:

Lý giải về việc này, HLV Juergen Klopp cho biết: "Không có gì quá nghiệm trọng về trường hợp của Firmino. Tuy nhiên, không ai có thể đảm bảo rằng cậu ấy sẽ ra sân mà không gặp bất kì điều tồi tệ nào. Cậu ấy gặp một chút vấn đề về cơ háng, tôi phải đưa ra quyết định nhanh và sẽ không mạo hiểm về chấn thương của cậu ấy vào lúc này."

Đêm qua, dù vắng bóng Firmino trên hàng công nhưng người thay thế Couinho đã kiến tạo chuẩn xác để Dejan Lovren mở tỉ số cho Liverpool. Tiếp sau đó, đội trưởng Jordan Henderson lập siêu phẩm nâng tỉ số lên 2-0 trước khi Diego Costa có bàn thắng rút ngắn tỉ số cho Chelsea.

Dù vắng mặt ở trận đấu đêm qua nhưng Firmino vẫn có mặt trong danh sách tập trung của ĐTQG Brazil tham dự vòng loại World Cup 2018, đối đầu Bolivia và Venezuela.

Ngoài Firmino, danh sách này còn có sự xuất hiện của những Coutinho, Oscar, Willian, Fernandinho và Gabriel Jesus.

Danh sách tập trung ĐTQG Brazil:

Thủ môn: Alisson (Roma), Muralha (Flamengo), Weverton (Atletico Paranaense)

Trung vệ: Miranda (Athletico Madrid), Marquinhos (PSG) Thiago Silva (PSG), Gil (Shandong Luneng), Daniel Alves (Juventus), Fagner (Corinthians), Marcelo (Real Madrid), Filipe Luis -(Athletico Madrid)

Tiền vệ: Casemiro (Real Madrid), Renato Augusto (Beijing Guoan), Paulinho (Guangzhou Evergrande), Oscar (Chelsea), Willian (Chelsea), Fernandinho (Manchester City), Lucas Lima (Santos), Giuliano (Zenit) Philippe Coutinho (Liverpool)

Tiền đạo: Neymar (Barcelona), Douglas Costa (Bayern Munich), Firmino (Liverpool), Gabriel Jesus (Palmeiras)

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục