Vì sao Công Vinh - Thủy Tiên giống Becks - Vic

11:54 Thứ tư 12/11/2014

CV9 và Becks đều là người đàn ông của gia đình, cả hai cặp đôi cũng miệt mài xây dựng hình ảnh và trở thành cỗ máy kiếm tiền.

Trong làng bóng đá Việt Nam, Công Vinh và Thủy Tiên được so sánh như Becks - Vic nổi tiếng thế giới. “Becks - Vic Việt Nam” có nhiều điểm tương đồng với cặp đôi chính hiệu, dù mức độ khác nhau. Thành công đến từ những nỗ lực không ngừng của người trong cuộc để có cuộc sống, hình ảnh như hiện nay.

Hai cặp đôi của làng bóng đá và showbiz luôn hướng tới hình ảnh hoàn hảo. Ảnh: KL.

Ban đầu, tình yêu của Công Vinh và Thủy Tiên bị nhiều người đồn đoán chỉ là tạm thời và "vì chúng ta cần nhau" để nổi tiếng. Nhưng qua hơn 4 năm, cả hai chứng minh đó là tình cảm đích thực bằng việc nên duyên vợ chồng và có bé Bánh Gạo. Ở làng bóng đá thế giới có nhiều mối tình đình đám giữa cầu thủ và giới nghệ sĩ, trong đó bộ đôi Becks - Vic là nổi bật nhất. Vì vậy, ngay khi CV9 và Thủy Tiên tác hợp, họ được so sánh với Becks - Vic đến bây giờ.

Vic là ca sĩ nổi tiếng khắp thế giới trước khi lấy Becks. Thủy Tiên cũng là ca sĩ nhưng cô chỉ nổi tiếng hơn trong làng showbiz Việt kể từ khi quen chàng cầu thủ xứ Nghệ sau buổi chụp hình chung. Vic hiện nay chuyển sang hướng kinh doanh thời trang, nước hoa... Thủy Tiên chưa có ý tưởng kinh doanh riêng mà vẫn chỉ cố gắng duy trì tên tuổi như là một ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên.

Becks - người hơn CV9 10 tuổi, có vẻ ngoài lịch lãm, cuốn hút khiến các cô gái say như điếu đổ. Tuy nhiên, dưới sự lèo lái của Vic, gia đình họ luôn hạnh phúc và hiện nay có 4 mặt con. Thủy Tiên và CV9 luôn dành cho nhau sự tin tưởng trong công việc và cùng chăm sóc bé Bánh Gạo - con gái đầu lòng. Trong chuyện con cái, Becks - Vic chính hiệu không quá che giấu trong khi “Becks - Vic Việt Nam” lại giữ kín như bưng hình ảnh con gái. Lý do cả hai đưa ra là muốn bảo vệ con trước ồn ào của dư luận và sẽ chọn thời điểm thích hợp công khai hình ảnh Bánh Gạo. Tất cả hình ảnh con gái đều được CV9 - Thủy Tiên kiểm soát chặt chẽ và chỉ thấy ảnh từ phía sau lưng. Khách đến chơi nhà cũng được thông báo “không chụp hình Bánh Gạo”.

Becks là mẫu đàn ông không chỉ thành công trong kinh doanh mà còn chu toàn cho gia đình. Anh có thể dậy sớm nấu ăn cho các con, nhớ từng sở thích ăn uống của con cái, đưa con đi học, đi chơi và cùng Vic chăm sóc 4 “thiên thần”. Công Vinh cũng là mẫu người đang hướng tới điều đó. CV9 lịch thiệp, khôn khéo trước truyền thông, trở thành thương hiệu cá nhân nổi bật để kiếm ra tiền thông qua hợp đồng quảng cáo, đi sự kiện. Nhưng mặt khác, anh rất chịu khó về bên vợ con khi có thời gian rảnh rỗi. Tương tự như Becks, tiền đạo xứ Nghệ hướng tới hình mẫu khá toàn diện.

Becks - Vic là cặp đôi triệu phú USD với tài sản khoảng 300 triệu USD. Becks vẫn có thu nhập khủng trong khi Vic cũng là một cỗ máy kiếm tiền không biết mệt mỏi. Ngay cả các con của Becks đã có thể bắt đầu kiếm tiền thông qua việc làm người mẫu ảnh.

CV9 và Thủy Tiên cũng là cặp đôi triệu phú USD tại Việt Nam. Thủy Tiên có tiền từ ca hát, đóng phim, quảng cáo… Công Vinh nhận lương đá bóng (khoảng 50 triệu đồng một tháng), lót tay (mới nhất nhận 8 tỷ đồng từ Bình Dương để đút túi tổng cộng 30 tỷ đồng trong sự nghiệp), quảng cáo cho một số thương hiệu… Riêng căn nhà của “Becks - Vic Việt Nam” có giá hơn một triệu USD. Ở mức khác nhau nhưng tựu chung cả hai đều là những người thuộc nhóm giàu có.

Một điểm tương đồng khác là cả hai cặp đôi đều tích cực hoạt động từ thiện. Becks là Đại sứ thiện chí của UNICEF từ lâu. Tại Anh, anh nhận nhiều danh hiệu cao quý vì đóng góp của mình cho xã hội. CV9 và Thủy Tiên thường xuyên đi hoạt động từ thiện ở những vùng quê còn khó khăn tại Việt Nam.
Trần Huỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục