Vì sao Chelsea không thể chiêu mộ Ivan Rakitic?

07:24 Thứ ba 08/09/2015

Tiền vệ Barcelona Ivan Rakitic trong một chia sẻ gần đây với tạp chí 442 đã tiết lộ rằng anh từng nhận được lời đề nghị gia nhập Chelsea vào năm 16 tuổi tuy nhiên đã từ chối.

Rakitic đã trải qua một mùa bóng rất thành công cùng Barcelona khi anh cùng đội bóng xứ Catalan đoạt cú ăn ba danh hiệu. Sinh ra tại Thụy Sỹ, tiền vệ trẻ đã gia nhập CLB địa phương FC Mohlin-Riburg trước khi cập bến FC Basel. Trong quãng thời gian thi đấu tại sân St. Jakob-Park, anh ghi được 11 bàn thắng sau 34 trận đấu cho đội U-18 và lọt vào mắt xanh của CLB Chelsea.

Vì sao Chelsea không thể chiêu mộ Ivan Rakitic? Ảnh: Internet.

"Tôi đã từ chối lời mời từ Chelsea vì muốn được ở gần gia đình. Hơn nữa tôi cũng có mối quan hệ thân tình với chủ tịch của Basel. Tiếp đấy, tôi đã lên đội một của Basel và đây là nơi giúp tôi vươn đến đỉnh cao của sự nghiệp. Một đồng đội khác của tôi là Jonas Elmer đã nhận lời Chelsea nhưng giờ anh ấy đang thi đấu ở giải Hạng Hai ở Thụy Sỹ."

"Có thể bây giờ tôi đang thi đấu ở Premier League. Không ai biết được điều gì sẽ xảy ra nhưng tôi rất hạnh phúc khi được ở lại bên cạnh gia đình. Tất nhiên, Ngoại hạng Anh là một giải đấu hấp dẫn. Có rất nhiều bạn bè của tôi đang thi đấu ở đó. Tôi rất muốn được một lần chơi bóng tại đấy."

T.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục