Vì sao Bayern sẵn sàng bạo chi vì Desire Doue?

19:44 Thứ bảy 13/07/2024

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Bayern Munich tin Desire Doue sẽ sớm vươn tầm trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.

Sau khi trải qua một mùa giải tương đối đáng thất vọng, ban lãnh đạo Bayern Munich không ngần ngại thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ ở sân Allianz Arena mùa hè này. Tân huấn luyện viên Vincent Kompany chỉ là bước khởi đầu cho tham vọng trở lại của “Hùm xám xứ Bavaria”.

Desire Doue được nhiều đội bóng lớn để mắt đến.

Chưa đầy 1 tháng kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, đội bóng nước Đức đã mang về một loạt tân binh chất lượng như Hiroki Ito, Michael Olise hay Joao Palhinha. Tuy nhiên, chỉ vậy là chưa đủ để thỏa mãn người hâm mộ câu lạc bộ.

Cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich là Desire Doue, tài năng trẻ đầy triển vọng thuộc biên chế Rennes. Nhiều nguồn tin tại Đức khẳng định đội chủ sân Allianz Arena đồng ý chi ra số tiền lên đến 60 triệu euro để đánh bại Paris Saint-Germain hay Tottenham Hotspur trong thương vụ này.

Với đội bóng nổi tiếng khôn ngoan như “Hùm xám xứ Bavaria”, không phải ngẫu nhiên mà giới chủ câu lạc bộ sẵn sàng dốc hầu bao vì một tiền vệ mới 19 tuổi. Anh sở hữu tiềm năng phát triển lớn đến mức Rennes sẵn sàng đòi hỏi mức phí chuyển nhượng trên trời với bất cứ đội bóng nào.

Những số liệu thống kê của Desire Doue ở mùa giải vừa qua là tương đối ấn tượng. Sau 31 lần ra sân tại Ligue 1, với 1625 phút thi đấu, anh đóng góp 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, thực hiện 3,4 lần rê bóng thành công mỗi 90 phút. Cầu thủ này cũng thường xuyên lui về hỗ trợ đồng đội khi cần.

Desire Doue gây chú ý nhờ tốc độ đáng gờm, tuy nhiên, sự tinh tế và khéo léo của tài năng 19 tuổi mới chính là yếu tố biến anh trở thành cơn ác mộng đối với các hậu vệ. Tầm nhìn tuyệt vời về không gian cho phép cầu thủ người Pháp xử lý bóng thoải mái ở bất kỳ vị trí nào trên sân.

Bên cạnh khả năng tham gia tấn công, anh cũng có nhiều đóng góp nếu phải lùi sâu nhận bóng, tham gia trực tiếp vào quá trình điều tiết nhịp độ trận đấu. Sự chững chạc đáng kinh ngạc trong việc đưa ra quyết định giúp tiền vệ này được đánh giá cao hơn so với bạn bè cùng trang lứa.

Desire Doue sẽ là sự bổ sung chất lượng dành cho Bayern Munich.

Với Michael Olise ở hành lang phải và Desire Doue bên cánh đối diện, đội chủ sân Allianz Arena sẽ sở hữu bộ đôi người Pháp giàu tiềm năng thuộc dạng nhất nhì châu Âu thời điểm hiện tại. Đương nhiên đội bóng nước Đức không muốn đánh mất viên ngọc quý này vào tay các ông lớn khác.

Sau những gì tiền vệ người Pháp đã thể hiện trong màu áo Rennes, Bayern Munich hiểu rằng cái tên này sớm muộn cũng vươn tầm trở thành ngôi sao lớn nếu đi đúng lộ trình. “Hùm xám xứ Bavaria” coi anh là một mảnh ghép hoàn hảo để bắt đầu triều đại mới của tân huấn luyện viên Vincent Kompany.

Trần Huy Trưởng | 19:44 13/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục