Vì Saliba, huyền thoại Arsenal chỉ trích Deschamps

01:04 Thứ tư 19/06/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên ITV Sport, cựu danh thủ Ian Wright đã tỏ ra bất bình khi nghe những nhận xét của HLV Didier Deschamps về trung vệ William Saliba mới đây.

Rạng sáng nay, tuyển Pháp đã có trận ra quân EURO 2024 đầy nhọc nhằn khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Áo. Pha phản lưới nhà của trung vệ Maximilian Wober ở phút 38 đã giúp Gà Trống Gô Loa giành trọn 3 điểm. 

Một trong những cầu thủ góp công lớn giúp đội bóng xứ sở Lục Lăng có kết quả khả quan chắc chắn là Saliba. Trung vệ 23 tuổi dù không có nhiều cơ hội đá chính trên tuyển nhưng vẫn có 90 phút hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, ngoài ra cầu thủ sinh năm 2001 còn phối hợp ăn ý với đối tác Dayot Upamecano, góp công lớn giúp Pháp kết thúc trận với thành tích trắng lưới.

Dù vậy sau trận, HLV Deschamps đã chỉ ra điểm chưa hài lòng về cựu sao Marseille khi nhà cầm quân 55 tuổi yêu cầu Saliba cần có những pha giải vây dứt khoát hơn.

Không đồng ý với quan điểm chiến lược gia người Pháp, huyền thoại Arsenal, Wright đã lên tiếng phản pháo. 

Tôi không hiểu ý ông ta là gì. Có vẻ họ không muốn Saliba và không công nhận những đóng góp của cậu ấy cho Arsenal thời gian qua. Cậu ấy đã làm tốt mọi trọng trách như chuyền bóng, tịnh tiến bóng, phòng ngự nên những điều Deschamps nói rất lạ với tôi’, Wright nói trên ITV Sport. 

Saliba được Wright bảo vệ.

Mùa giải trước, Saliba là trụ cột không thể thay thế tại Arsenal. Trung vệ sinh năm 2001 không bỏ lỡ trận đấu nào ở Premier League, góp công lớn giúp đội chủ sân Emirates đua vô địch với Manchester City đến vòng cuối.

Về phần tuyển Pháp, Gà Trống Gô Loa sẽ có khoảng 6 ngày nghỉ sau chiến thắng Áo trước khi bước vào màn đại chiến với Hà Lan cuối tuần này.


Nguyễn Việt Tùng | 01:04 19/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục