Vì Pep, Man City duyệt chi 51 triệu bảng cho tuyển thủ Tây Ban Nha

16:54 Thứ năm 27/06/2024 | 8

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Man City đang nỗ lực chiêu mộ Dani Olmo của RB Leipzig, người có thể mang lại sức sống và sự tươi mới cho đội hình của Pep Guardiola.

Báo cáo từ Football Insider cho thấy Man City sẵn sàng đáp ứng mức giải phóng 51 triệu bảng được đưa vào hợp đồng của Olmo, vốn vẫn còn thời hạn 3 năm với RB Leipzig.

Nhiều đội bóng trên khắp châu Âu đang theo dõi tình hình của tuyển thủ Tây Ban Nha, nhưng nhà vô địch Premier League được cho là giành 'pole' trong cuộc đua này.

Pep muốn có Olmo thay thế De Bruyne?

Olmo chỉ đá chính một trong ba trận của Tây Ban Nha tại vòng bảng EURO 2024. Dù sao, anh vẫn gây ấn tượng với pha kiến ​​tạo cho Ferran Torres ghi bàn vào lưới Albania.

Là sản phẩm của học viện La Masia danh tiếng của Barcelona, ​​​​Olmo sẽ hoàn toàn phù hợp với phong cách chơi mà Pep Guardiola gây dựng ở Man City. Anh sẽ là phương án không tồi để thay thế Kevin de Bruyne khi ngôi sao người Bỉ không còn ở độ tuổi sung mãn. Cầu thủ 26 tuổi này được Transfermarkt định giá 42,3 triệu bảng.

Olmo dự kiến sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn trong phần còn lại của EURO 2024. Tây Ban Nha đã vượt qua vòng loại trực tiếp và sẽ gặp Georgia ở vòng 16 đội.

Minh Tuấn | 16:54 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục