Vì Pep Guardiola, Mesut Oezil không gia nhập Barcelona

13:38 Thứ sáu 03/03/2017

TinTheThao.com.vnTrong cuốn tự truyện của mình, Mesut Oezil cho hay anh đã suýt gia nhập CLB Barcelona hồi 2010 nếu không vì huấn luyện viên Pep Guardiola.

Mesut Oezil thừa nhận trong quá khứ, trước khi quyết định rời khỏi Werder Bremen hồi năm 2010, điểm đến mà anh mơ ước nhất là câu lạc bộ Barcelona, khi ấy được dẫn dắt bởi huấn luyện viên lừng danh Pep Guardiola.

Vì Pep Guardiola, Mesut Oezil không gia nhập Barcelona - Bóng Đá

 Oezil từng rất muốn làm việc cùng Guardiola. Ảnh: SPORT

Tuy nhiên, trong cuốn tự truyện của mình, ngôi sao người Đức cho hay việc bị Pep Guardiola ‘ngó lơ’ đã khiến anh không còn muốn gia nhập đội bóng xứ Catalan. Thay vào đó, điễm đến của Oezil là câu lạc bộ Real Madrid của Người đặc biệt Jose Mourinho.

“Trước khi bản thân tôi có ý định chuyển sang thi đấu tại Barcelona, tôi đã được thuyết phục về việc đó. Không một đội bóng nào trên thế giới chơi thứ bóng đá đẹp hơn Barca lúc bấy giờ. Nhưng việc Pep Guardiola không có mặt ở câu lạc bộ đã khiến tôi nghi ngờ. Khi tôi và người đại diện trở về từ Barcelona, tôi hỏi đi hỏi lại ông ấy rằng tại sao HLV không ở đó. Câu trả lời là ‘Ông ấy đang trong kỳ nghỉ.”

“Sau đó Guardiola đã không gọi điện cho tôi, hay thâm chí là gửi 1 tin nhắn. Ông ấy không cho tôi thấy bất cứ dấu hiệu nào về việc ông ấy muốn tôi đến. Và dần dần tôi không còn muốn đầu quân cho Barcelona nữa, vì thái độ của Guardiola.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 13:20 03/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục