Vì Nico Williams, Barca tính đẩy Vitor Roque sang Ả rập

20:53 Thứ tư 17/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Sport, Barcelona có thể đẩy Vitor Roque tới Saudi Pro League để rộng cửa đón Nico Williams.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của Nico Williams tại EURO 2024, Barcelona không hề giấu giếm tham vọng đưa cầu thủ thuộc biên chế Athletic Bilbao tới sân Camp Nou chơi bóng vào mùa giải tới, trở thành đối tác ăn ý với Lamine Yamal trên hàng công.

Vitor Roque không được Barca trọng dụng.

Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 58 triệu của tuyển thủ Tây Ban Nha thực sự là một thử thách dành cho Barcelona, trong bối cảnh tình hình tài chính câu lạc bộ không mấy khả quan.

Theo nguồn tin từ Sport, để thúc đẩy thương vụ này, Barcelona chuẩn bị bán Vitor Roque cho một câu lạc bộ đang chơi ở Saudi Pro League. Đáng chú ý, thần đồng người Brazil mới chỉ chuyển sang khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, với giá 30 triệu euro.

Barca cân nhắc bán Vitor Roque sang Ả rập.

Đội chủ sân Camp Nou buộc phải tìm cách mau chóng ký hợp đồng với Nico Williams, bởi nhiều ông lớn ở Ngoại hạng Anh cũng để mắt đến tuyển thủ Tây Ban Nha. Có thể kể tới Manchester City, Arsenal hay Chelsea.

Trần Huy Trưởng | 20:53 17/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục