Vì Nicklas Bendtner, Giáo sư nói không với chuyển nhượng

21:26 Thứ sáu 06/12/2013

HLV Arsenal, Arsene Wenger sẽ không chi tiền trong kì chuyển nhượng mùa đông tới để chiêu mộ tiền đạo mà thay vào đó sẽ đặt niềm tin vào Nicklas Bendtner như sự hỗ trợ cho chân sút chủ lực Olivier Giroud.


Đó là tiết lộ từ tờ Telegraph. Các nguồn tin thân cận với Arsenal cho hay lí do chính là các mục tiêu chất lượng cao mà HLV Wenger nhắm đến có giá chuyển nhượng quá cao. Bởi vậy, Giáo sư sẽ cho Bendtner một cơ hội cuối cùng để chứng minh giá trị của mình.
 
Bendtner đã được HLV Wenger gửi gắm ở Sunderland rồi Juve nhưng vẫn chưa có dấu hiệu tiến bộ. Mùa hè vừa qua, chút nữa Bendtner đã gia nhập Crystal Palace. Sau đó, anh vẫn ở lại Emirates và gây rất nhiều thất vọng. Nhưng mới đây, Bendtner đã ghi bàn góp công giúp Arsenal đánh bại Hull City 2-0. Đó là pha lập công đầu tiên của tiền đạo người Đan Mạch cho Arsenal kể từ năm 2011.

Thực sự mà nói, Arsenal vẫn rất cần những Luis Suarez của Liverpool, Demba Ba của Chelsea hay Benteke của Aston Villa. Nhưng những rắc rối trong chuyển nhượng khiến HLV Wenger phải đặt niềm tin vào Bendtner với hy vọng chân sút 25 tuổi này có thể hỗ trợ tốt cho chân sút chủ lực Olivier Giroud. Nếu làm được điều này, Bendtner có thể sẽ được Arsenal gia hạn hợp đồng chứ không phải có những mơ ước viễn vông như đến thi đấu cho Barca hay Real Madrid.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục