Vì 'nhân tố X', Messi đã chốt xong bến đỗ sau khi rời Barcelona

12:22 Thứ sáu 08/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đang đứng trước nguy cơ lớn phải mất đi ngôi sao số một của mình.

Sau tất cả, Lionel Messi cũng thừa nhận rằng mình chắc chắn sẽ không chia tay Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021 này. Với nhiều fan hâm mộ của Blaugrana, đây là thông tin không thể tích cực hơn giữa bối cảnh đội nhà đang gặp khó về mặt tài chính.

Tuy nhiên, câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó. Trong buổi trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình La Sexta, cầu thủ người Argentina tiết lộ anh sẽ đưa ra quyết định vào tháng Sáu năm 2021 tới đây. Đó được xem là cơ hội để Manchester City chèo kéo siêu sao sinh năm 1987.

Bởi lẽ, HLV Pep Guardiola từ lâu đã bày tỏ rõ ý định tái hợp Lionel Messi ở sân Etihad. Bản thân tiền đạo 33 tuổi cũng dành sự tôn trọng lớn cho chiến lược gia người Tây Ban Nha. Dù vậy, mọi thứ có thể thay đổi 180 độ với sự xuất hiện của một nhân tố.

Lionel Messi ‘convinced’ by Neymar to choose PSG over Man City ahead of Barcelona exit - Bóng Đá

 Messi sẽ đến PSG?

Nguồn tin từ nhà báo Thiago Asmar của Brazil cho biết, "El Pulga" đã đặt mục tiêu gia nhập PSG trong mùa Hè 2021 sau nhiều cuộc nói chuyện với Neymar. Thậm chí, huyền thoại sinh ra tại Rosario cũng chia sẻ với đồng đội cũ rằng mình có kế hoạch chia tay Barca để đầu quân cho Les Parisiens. 

Dưới thời của HLV Mauricio Pochettino, PSG được chờ đợi sẽ chinh phục thành công chiếc cúp Champions League. Và để cụ thể hóa mục tiêu ấy, đại diện của Ligue 1 đang nhắm đến nhiều cái tên sáng giá, trong đó có Lionel Messi.

Pochettino: Marquinhos vẫn là thủ quân của PSG

 
Giang Nam | 11:24 08/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục