Vì Mourinho, Giggs sẽ rời M.U

05:59 Chủ nhật 08/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng cựu tiền vệ người xứ Wales sẽ rời khỏi sân Old Trafford mùa tới, nếu không được BLĐ CLB tin tưởng.

Giggs sẽ rời M.U, nếu... Ảnh: Internet.

Đó là nhận định như đinh đóng cột của cây viết Steve Bates trên tờ Sunday People. Bates khẳng định, Giggs đã nhận được những lời khuyên từ các đồng đội thuộc "thế hệ 92" về việc rời Manchester United vào mùa hè, nếu không được nắm quyền dẫn dắt CLB.

Nếu rời đi, nhiều khả năng Giggs sẽ lựa chọn làm HLV của một CLB tầm trung nào đó ở Premier League hoặc Championship, để thật sự bắt đầu sự nghiệp của mình. Sau quãng thời gian 3 năm làm trợ lý cho cả David Moyes và Louis van Gaal.

Thông tin từ tờ People cũng cho biết thêm với việc  phó giám đốc điều hành Ed Woodward tỏ ra khá hoài nghi về khả năng của Giggs, không nhiều khả năng ông sẽ để Giggs thay Van Gaal, nếu HLV Hà Lan ra đi vào mùa hè năm nay.

Trong thế hệ 92, cả hai người đồng đội Phill Neville và Gary Neville cũng đều đã tham gia công tác huấn luyện, nhưng không gặt hái được nhiều thành công cho tới thời điểm này.

Phương Thư | 05:01 08/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục