Vì Mourinho, Bale mong chờ được trở về nhà

19:10 Thứ sáu 27/12/2019

TinTheThao.com.vnGareth Bale có thể sẽ trở lại Tottenham Hotspur trong tương lai gần vì sự xuất hiện của Jose Mourinho.

Theo El Desmarque, Spurs sẵn sàng chi 25,7 triệu bảng kém theo cầu thủ đang muốn ra đi - Christian Eriksen để thuyết phục Real Madrid nhượng lại Gareth Bale. Mặc dù Cristiano Ronaldo đã rời sân Santiago Berbaneu, nhưng tiền đạo người xứ Wales vẫn chưa thể trở thành ngôi sao số 1 tại Real Madrid. Anh không được lòng HLV Zinedine Zidane vào suýt nữa rời Los Blancos vào mùa Hè vừa qua.

G

 - Bóng Đá

Bale rất muốn thi đấu dưới trướng HLV Mourinho.

Tuy vậy, Real Madrid đã sẵn sàng để Bale ra đi khi anh không còn quá quan trọng với đội hình của Kền kền trắng. Cụ thể, Tottenham sẽ chi một số tiền cộng với cầu thủ được chủ tịch Florentino Perez yêu thích - Christian Eriksen nhằm thuyết phục Real nhả người. Gareth Bale cũng từng phát biểu về việc HLV Mourinho nhậm chức tại Tottenham, anh nói:

"Có được Mourinho là một điều vô cùng đặc biệt với CLB, tôi nghĩ ông ấy là mẫu HLV luôn muốn giành được chiến thắng. Tottenham muốn giành được những danh hiệu và tôi không nghĩ có ai đó sẽ phù hợp hơn ông ấy. Spurs đang cùng nhau và sẽ đoạt được những danh hiệu".

Điều đó càng mở ra khả năng trở về nhà của Bale sau 6 năm xa cách, mặc cho những tin đồn về việc một vài đội bóng ở Trung Quốc sẵn sàng trả 12 triệu bảng 1 mùa để có được sự phục vụ của Bale. Đây sẽ là thương vụ 'thuận cả đôi đường' khi tiền đạo xứ Wales được trở về nhà trong khi Tottenham đẩy đi được cầu thủ không còn muốn cống hiến - Eriksen.

Đăng Trương | 18:12 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục