Vì một người, Real Madrid từ bỏ thương vụ Icardi

15:15 Thứ hai 26/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhững đòi hỏi trên mức cần thiết của Mino Raiola và cô vợ Wanda, khiến Icardi không thể đến Real.

Mới đây, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tiết lộ, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ từ bỏ thương vụ Mauro Icardi vì họ không muốn thương thảo với cô vợ Wanda, đồng thời là người đại diện của Icardi.

Được biết, chính những đòi hỏi trên mức cần thiết của Wanda khiến Real không còn thiết tha cho thương vụ này. Bên cạnh đó, chủ tịch Perez cũng tiết lộ, siêu cò Raiola đã được liệt vào danh sách đen mà Real sẽ không làm ăn chung trên thị trường chuyển nhượng.

Vì một người, Real Madrid từ bỏ thương vụ Icardi - Bóng Đá

 Raiola và Wanda chính là nguyên nhân chính khiến Icardi không thể đến Real.

Như vậy, với vướng mắc này, nhiều khả năng điểm đến khả dĩ nhất cho cầu thủ sinh năm 1993 sẽ là Chelsea. Nhất là trong bối cảnh, The Blues đang cần một tiền đạo đẳng cấp để thay thế cho Morata và Giroud, những người không đáp ứng được sự kỳ vọng ở mùa giải này.

Sau khi không được triệu tập vào đội hình của Argentina cho 2 trận giao hữu với Italia và Tây Ban Nha. Icardi đang có nguy cơ phải ngồi nhà xem World Cup. Mặc dù ở mùa giải năm nay, tiền đạo đội trưởng của Inter Milan đã ghi được 22 bàn thắng sau 26 trận ra sân. Mới đây nhất, anh đã lập một cú Poker vào lưới Sampdoria.

CT - BongDa.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục