Vì một cái tên, Tuchel đã gạch tên Barkley khỏi trận gặp Spurs

10:15 Thứ năm 05/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã lý giải việc ông không đăng ký Ross Barkley trong trận giao hữu với Tottenham Hotspur.

Chelsea vừa có trận hòa 2-2 với Tottenham Hotspur ở trận giao hữu tiền mùa giải. Ở đó, Hakim Ziyech đã ghi cú đúp bàn thắng cho The Blues. Đây là cuộc tổng dợt cuối cùng trước khi đội bóng thành London bước vào trận tranh siêu cúp châu Âu với Villarreal vào ngày 12/08 tới đây.

Trong trận đấu với Gà trống, HLV Thomas Tuchel tiếp tục trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ hoặc những nhân vật vừa trở về sau thời gian được mang đi cho mượn. Đáng chú ý, ông thầy người Đức đã không đăng ký tiền vệ Ross Barkley trong danh sách thi đấu trận này.

Vì một cái tên, Tuchel đã gạch tên Barkley khỏi trận gặp Spurs - Bóng Đá

Tuchel chia sẻ lý do không đăng ký Barkley ở trận gặp Tottenham.

Lý giải về sự việc này, HLV Tuchel chia sẻ: "Thật khó để tất cả các cầu thủ đều ra sân trong 1 trận đấu. Trong danh sách cầu thủ hiện tại của Chelsea có đến 42 cái tên và chúng tôi phải chia đều cơ hội cho các cầu thủ.Barkley đã thi đấu trong trận gặp Arsenal. [Danny] Drinkwater cũng vậy. Họ cũng đã thi đấu nhiều trong 2 trận giao hữu với Bournemouth và Peterborough.

[Ruben] Loftus-Cheek thi đấu nổi bật ở trận gặp Arsenal và xứng đáng được trao cơ hội. Trong khi đó, chúng tôi muốn được xem [Tiemoue] Bakayoko. Đây là lần đầu tiên BHL chứng kiến màn trình diễn của anh ấy. Có thể nó sẽ không được công bằng tuyệt đối. Nhưng chúng tôi luôn giành cơ hội cho tất cả cầu thủ."

Tuchel phát biểu về Arsenal: 

 
Đăng Huy | 09:17 05/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục