Vì Messi, Pique mua bản quyền Ligue 1 tại TBN

17:57 Thứ năm 26/08/2021

TinTheThao.com.vnGerard Pique là một trong những người hào hứng nhất đón chờ màn ra mắt của Lionel Messi tại PSG.

Lionel Messi đã đến PSG và trải qua các buổi tập tại CLB. Tuy nhiên, 2 vòng đấu vừa qua, ngôi sao người Argentina vẫn chưa ra sân thi đấu. BLĐ PSG hiện dành thời gian cho cựu cầu thủ Barca làm quen và nghỉ ngơi tại môi trường mới. Theo đúng kế hoạch, Messi sẽ có trận ra mắt PSG vào cuối tuần này ở Ligue 1 gặp Reims. 

Đó sẽ là sự kiện thu hút hàng loạt ánh nhìn từ NHM. Trong số đó, Gerard Pique, ngôi sao tại Barca và là bạn thân của Messi, vừa thực hiện động thái đáng chú ý. 

 Pique takes advantage of Lionel Messi's impending PSG debut - Bóng Đá

 Pique và công ty của mình sẽ mua bản quyền Ligue 1.

Được biết, Pique đang giữ chức chủ tịch tại công ty cổ phần thể thao Kosmos. Và theo nguồn tin từ The Mirror, Pique đã liên minh với Enjoy Television để mua bản quyền phát sóng Ligue 1 trên lãnh thổ TBN. Ngoài ra, Pique đồng thời tham gia livestream bình luận trước trận đấu giữa Reims và PSG sắp tới trên nền tảng Twitch của Ibai Llanos, một cựu streamer và rất thân thiết với Messi. 

Đây không phải là lần đầu tiên công ty Kosmos của Pique tiến hành mua bản quyền một giải đấu. Kosmos trước đây đã mua được bản quyền phát sóng Copa America. Trận chung kết giữa Argentina và Brazil từng được phát trên kênh Twitch của chính Ibai Llanos. 

Video Pique trả lời phỏng vấn sau trận thắng ở vòng 1 La Liga:

 
Lữ Phong | 16:59 26/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục