Vì Maresca, Cucurella "nhắc khéo" ban lãnh đạo Chelsea

17:49 Thứ sáu 06/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với EFE, hậu vệ người Tây Ban Nha kêu gọi ban lãnh đạo Chelsea hãy kiên nhẫn với huấn luyện viên trưởng Enzo Maresca.

Bất chấp phong độ tương đối tốt của Chelsea ở giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, ban lãnh đạo Chelsea vẫn quyết định chia tay huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Sau đó, "The Blues" nhanh chóng bổ nhiệm Enzo Maresca ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge.

Marc Cucurella kêu gọi ban lãnh đạo Chelsea hãy kiên nhẫn với Enzo Maresca.

Việc liên tục thay đổi huấn luyện viên có thể khiến nhiều cầu thủ tỏ ra không mấy hài lòng. Chia sẻ với EFE trong buổi phỏng vấn mới đây, Marc Cucurella hy vọng ban lãnh đạo Chelsea hãy kiên nhẫn với tân huấn luyện viên Enzo Maresca.

"Tôi nghĩ huấn luyện viên của chúng tôi rất giỏi, ông ấy có những ý tưởng rất rõ ràng. Chúng tôi đã có nhiều năm thay đổi huấn luyện viên, hãy xem liệu chúng tôi có thể đạt được sự ổn định mà không cần nhiều thay đổi và để huấn luyện viên có thể truyền đạt ý tưởng của mình".

"Chúng tôi cần sự ổn định, chúng tôi có những cầu thủ ở trình độ cao và hy vọng chúng tôi có thể có được sự kiên nhẫn cần thiết, sự bình tĩnh, để mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi có trình độ, chúng tôi chỉ cần sự ổn định và các huấn luyện viên và cầu thủ được phép làm việc để thực hiện điều gì đó quan trọng".

Trần Huy Trưởng | 17:49 06/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục