Vì lý do này, sao Man Utd khó lòng rời OTF để tới bến đỗ 'trong mơ'

17:06 Chủ nhật 14/03/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Serbia đang ổn định tại nửa đỏ thành Manchester nhưng đã chuẩn bị sẵn kế hoạch cho tương lai.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên Manchester United đã tính đến chuyện cải tổ tuyến giữa khi Paul Pogba tỏ ra thiếu ổn định. Chưa dừng lại ở đó, Nemanja Matic cũng bắt đầu bộc lộ dấu hiệu của tuổi tác và tỏ ra chậm chạp hơn so với các đàn em như Fred hoặc Scott McTominay.

Thời điểm này, ngôi sao người Serbia có lẽ chỉ tận dụng kinh nghiệm cũng như khả năng phân phối bóng của mình để đóng góp cho nửa đỏ thành Manchester. Đây là lý do khiến CĐV Quỷ đỏ tiếc nuối khi cầu thủ sinh năm 1988 được mang về Old Trafford khá muộn.

Chia sẻ trên Sport TV, Nemanja Matic thổ lộ mình vẫn đang hạnh phúc và hài lòng với sự nghiệp tại Manchester United. Tuy nhiên, nếu đến ngày phải ra đi, cựu tiền vệ Chelsea thừa nhận bến đỗ duy nhất mà anh muốn đến là đội bóng cũ Benfica.

Benfica boss Jorge Jesus had admitted that his club will have difficulties trying to bring old boy Nemanja Matic - Bóng Đá

 Matic vẫn giữ ý định trở lại Bồ Đào Nha chơi bóng. 

Thế nhưng, trong diễn biến mới nhất, số 31 của M.U có lẽ sẽ khó lòng thực hiện được kế hoạch của mình. Nguồn tin từ A Bola tiết lộ, HLV Jorge Jesus lo ngại sẽ không chiêu mộ thành công cầu thủ người Serbia do khúc mắc về vấn đề lương bổng.

Khi COVID-19 hoành hành, các CLB của Bồ Đào Nha đã bị ảnh hưởng nặng nề và không có tiềm lực tài chính mạnh mẽ như Manchester United. Thời điểm này, Benfica cũng đang sở hữu hai ngôi sao nổi tiếng một thời của Premier League là Jan Vertonghen cùng Nicolas Otamendi. 

Solskjaer nói về Amad Diallo: 

 
Giang Nam | 16:08 14/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục