Vì lý do khó tin, Ramos "hành động trẻ con" với Vazquez suốt buổi tập

07:30 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Real Madrid khiến NHM chú ý với hành động khá hài hước trên sân tập.

Sau chức vô địch siêu Cúp Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vương tại La Liga bằng màn tiếp đón Sevilla trên sân nhà Bernabeu vào tối nay. Đoàn quân của HLV Zinedine Zidane rất cần một chiến thắng ở màn đụng độ này để có thể duy trì thứ hạng, đồng thời tạo áp lực lên đại kình địch Barcelona. Vì vậy, họ chuẩn bị rất kỹ càng trước thềm trận đấu.

Real vừa nhận tin cực vui về mặt nhân sự khi Sergio Ramos vừa trở lại đội hình. Được biết, trung vệ 33 tuổi đã gặp phải một chấn thương mắt cá chân sau trận chung kết Siêu Cúp và có thể phải nghỉ thi đấu từ 10 đến 15 ngày, nhưng may mắn thay, vấn đề đối với ngôi sao người Tây Ban Nha không quá nghiêm trọng như đồn đoán và anh hoàn toàn có thể góp mặt ở màn đụng độ sắp tới.

The training ground argument between Ramos and Lucas Vazquez - Bóng Đá

 Ramos đã xuất hiện trên sân tập trước trận đấu với Sevilla.

Theo Marca, Ramos đã xuất hiện trong buổi tập cùng với cả tập thể Real Madrid. Đáng chú ý, cựu cầu thủ Sevilla còn tranh cãi khá quyết liệt với người đồng đội, Lucas Vazquez trên sân. Cụ thể, khi cả đội tổ chức chơi banh khờ, trong một tình huống tranh chấp, đội trưởng Los Blancos cho rằng bóng đã chạm vào mũi giày anh, nhưng Vazquez không đồng tình, vì thế cả hai cầu thủ này đã tranh luận rất lâu. Thậm chí đến lúc cả đội chuyển sang chạy bộ, máy quay vẫn bắt được cảnh Ramos và Vazquez tranh cãi.

Video các cầu thủ Real tập luyện:

Trường Sơn | 06:32 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục