Vì khoảnh khắc này, Man Utd đã mất hết sự kiểm soát vào tay Everton

11:04 Chủ nhật 07/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã không gặp may trong trận đấu đầy kịch tính trước nửa xanh vùng Merseyside.

Kết quả hòa 3-3 trước Everton đã khiến Manchester United lùi thêm một bước trong hành trình cạnh tranh chức vô địch với Manchester City cũng như Liverpool. Bởi lẽ, Quỷ đỏ vẫn đá nhiều hơn The Citizens một trận nhưng lại không thể thắng 3 trong số 4 trận gần nhất.

Thêm một lần nữa, hàng phòng ngự lại là câu chuyện khiến cho nửa đỏ thành Manchester cảm thấy đau đầu. Không riêng gì David De Gea hay sự xuất hiện của Axel Tuanzebe, cả đội trưởng Harry Maguire cũng là nguyên nhân khiến M.U nhận bàn thua ở phút 90+5.

Nhưng trước đó, Manchester United có lẽ phải tự trách mình khi để cho đội khách gỡ hòa 2-2 dù vươn lên dẫn 2-0 nhờ các pha lập công của Edinson Cavani và Bruno Fernandes. Và theo Paul Scholes, chính khoảnh khắc Paul Pogba rời sân vì chấn thương đã khiến Quỷ đỏ gặp khó.

Paul Scholes rates Manchester United’s title chances after dramatic Everton draw - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đã chơi rất hay cho tới khi Pogba dính chấn thương. 

"Đó là một cú tát mạnh nếu bạn đang nói về khả năng họ đua vô địch. Tôi chỉ cảm thấy việc Paul Pogba ra sân là tình huống then chốt. Họ đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu cho tới khi cậu ấy rời sân. Fred có mặt và Tom Davies, Abdoulaye Doucoure cùng Andre Gomes bắt đầu kiểm soát mọi thứ.

Bàn thắng muộn đó không phải là điều tốt. Tôi nghĩ từ giờ trở đi mọi chuyện sẽ khó khăn hơn. Nhưng dù vậy, họ phải tiếp tục tin tưởng và chiến đấu", huyền thoại người Anh trả lời phỏng vấn trên chương trình Premier League Productions. 

Solskjaer nói về trận đấu thứ 99 tại EPL trên cương vị HLV: 

 
Giang Nam | 10:06 07/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục