Vì Hazard, "viên ngọc" Real thỏa sức tung hoành

20:37 Thứ sáu 05/02/2021

TinTheThao.com.vnChấn thương của Eden Hazard lại vô tình mở ra cơ hội cho một đồng đội khác ở Los Blancos.

Kể từ khi cập bến Real Madrid, Eden Hazard chưa khi nào thực sự trở thành đầu tàu và là ngôi sao giúp cho Zinedine Zidane yên tâm trên hàng công Los Blancos. Dù được kỳ vọng sẽ là gương mặt thay thế tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo, tuy nhiên cho đến hiện tại, vì những vấn đề về mặt thể trạng và chấn thương, những gì mà Hazard để lại Real chỉ là nỗi tiếc nuối lớn.

Sau khi trở lại đội hình xuất phát Real Madrid không lâu, vừa qua Hazard tiếp tục dính phải một chấn thương. Chấn thương này dự kiến sẽ khiến cựu sao Chelsea ngồi ngoài khoảng 1 tháng. Các CĐV yêu mến Los Blancos hẳn là không còn gì để thất vọng về trường hợp của Hazard, và việc cầu thủ sinh năm 1991 này vắng mặt trong đội hình Real ngày một trở nên hiển nhiên.

An unexpected and timely 'gift' for Vinicius - Bóng Đá

Vinicius có nhiều cơ hội hơn khi Hazard chấn thương.

Theo Marca, sự vắng mặt của Eden Hazard lại chính là "món quà" cho Vinicius Junior. Sao trẻ người Brazil đã chơi rất tốt giai đoạn đầu mùa, tuy nhiên sau khi Hazard trở lại, Vinicius không có nhiều cơ hội thể hiện.

Đồng thời với trường hợp của Hazard, sự vắng mặt của Rodrygo Goes hay Lucas Vazquez cũng góp phần giúp Vinicius có nhiều đất diễn hơn. Có thể nói, trong phần còn lại của mùa giải, đây là cơ hội không thể tốt hơn để sao trẻ sinh năm 2000 thể hiện bản thân, chứng tỏ sự hữu dụng đối với Zidane trên hàng công Real Madrid.

Zidane phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 19:39 05/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục