Vì Hazard, Real sẵn sàng gán 1 trong 2 sao bự thuyết phục Chelsea

07:59 Thứ năm 07/02/2019

TinTheThao.com.vnBLĐ Los Blancos thể hiện quyết tâm chiêu mộ ngôi sao sáng giá bằng cách hy sinh trụ cột.

Tương lai của Eden Hazard đang thu hút sự chú ý lớn sau khi tuyển thủ Bỉ công khai xác nhận anh "đã đưa ra quyết định". Nếu Hazard chọn ra đi, bến đỗ mới của anh không gì khác ngoài đội bóng mơ ước, Real Madrid.

Theo tiết lộ của Daily Mail, phía Los Blancos cũng vô cùng khấp khởi về viễn cảnh sở hữu Số 10 Chelsea. Chủ tịch Florentino Perez vẫn đang miệt mài tìm kiếm lời giải cho bài toán không Cristiano Ronaldo, sau khi Gareth Bale hay Karim Benzema chẳng thể lấp đầy khoảng trống siêu sao Bồ Đào Nha bỏ lại hè qua. Với Hazard, Real sẽ có đáp án không thể hoàn hảo hơn.

Real các Isco Asensio mua Hazard - Bóng Đá

 Real sẽ hy sinh 1 trong 2 ngôi sao này vì Hazard.

Daily Mail còn khẳng định CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã chốt xong phương án thuyết phục Chelsea. Theo đó, Los Blancos sẵn sàng gán 1 trong 2 ngôi sao Isco hoặc Marco Asensio vào thương vụ để nhận được cái gật đầu từ đại diện Tây London. 

Hazard gia nhập The Blues từ Lille vào năm 2012. Đến nay anh đã có 232 lần ra sân, đóng góp 81 bàn thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge. Hợp đồng hiện tại của Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn 18 tháng.

Phụng Sồ | 06:30 07/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục