Vì Hazard, Morata trở thành 'vật tế thần'

20:49 Chủ nhật 12/03/2017

TinTheThao.com.vnBáo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đang tìm mọi cách để nhận được cái gật đầu từ Eden Hazard.

Chủ tịch Florentino Perez đã chỉ đạo Los Blancos trở lại với thương vụ chiêu mộ Hazard trong phiên chợ hè, thời điểm đội bóng hết án phạt chuyển nhượng.

Real dự tính sẽ chi một số tiền và phần lương khủng để thuyết phục Chelsea lẫn cầu thủ người Bỉ bước vào bàn đàm phán. Nhưng hiện tại Hazard đang có phong độ rất cao và hạnh phúc với The Blues. Rất khó để Hazard có thể rời một ‘mái ấm’ như Chelsea lúc này.

Vì Hazard, Morata trở thành 'vật tế thần' - Bóng Đá

 Morata có thể một lần nữa trở thành 'vật tế thần'.

Dường như đã dự liệu được việc này, Real dự tính sẽ thêm vào những điều khoản hấp dẫn khiến Chelsea khó có thể chối từ. Tờ Mundo Deportivo cho hay, đội bóng hoàng gia muốn dùng Alvaro Morata làm ‘mồi nhử’ Chelsea.

Trước đó có thông tin cho rằng Los Blancos sẽ chiêu mộ Paulo Dybala, nhưng cầu thủ người Argentina đã cam kết tương lai với Juventus và nhà ĐKVĐ Champions League đã chuyển hướng sang Hazard.

Chelsea đã nhắm đến Morata từ khi anh còn khoác áo Juventus nhưng đã không thể làm gì vì Real kích hoạt điều khoản mua lại. Lần này, tiền đạo người Tây Ban Nha và một số tiền lớn để đổi cho Hazard có thể khiến Chelsea phải suy nghĩ lại.

Video Real dùng mọi cách để chiêu mộ Hazard

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:00 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục