Vì Falcao, Man City sẵn sàng đẩy Jovetic ra đi

19:34 Thứ tư 06/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Báo Gazzetta dello Sport cho biết Manchester City sẵn sàng cạnh tranh với Real Madrid để giành chữ ký của tiền đạo Radamel Falcao đang khoác áo AS Monaco theo dạng cho mượn.

Ngoài ra, tờ nhật báo của Ý còn cho biết trong trường hợp Falcao sang Man City, đội bóng Anh sẽ đẩy Stevan Jovetic sang Juventus. Cũng theo Gazzetta, Man City chỉ có thể mượn Falcao để đảm bảo không phạm vào điều luật công bằng tài chính của UEFA.

Man City muốn có Falcao

Được biết, Monaco từng bỏ ra 53 triệu bảng để mang Falcao về Pháp từ Atletico Madrid hè năm ngoái, và muốn bán đứt cầu thủ này. Trong khi đó, Jovetic cũng cập bến Man City từ Fiorentina cùng thời điểm. Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên của anh lại không suôn sẻ khi thường xuyên dính chấn thương.

Tới cuối mùa 2013-14, Jovetic mới bắt đầu cho thấy triển vọng của mình khi ghi được 6 bàn sau 16 trận trên mọi đấu trường, theo Daily Mail. Cầu thủ này tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải mới bằng việc ghi tiếp các bàn thắng ở chuyến du đấu Mỹ vừa qua.

Họ có thể đẩy Jovetic sang Juventus, nếu Falcao tới

Nhưng dù Jovetic có tuyên bố sẽ ở lại Man City để cạnh tranh cho một suất đá chính trong đội hình của HLV Manuel Pellegrini, báo Gazzetta lại cho biết vị chiến lược gia người Chile vẫn dành sự ưu tiên cho Falcao, nếu tiền đạo người Colombia cập bến sân Etihad.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục