Vì Everton, Koeman quyết tâm "thả thính" Rooney

18:48 Thứ ba 28/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman đã dành nhiều lời khen và tin rằng tiền đạo Wayne Rooney sẽ là mảnh ghép hoàn hảo nếu đồng ý trở lại khoác áo Everton trong tương lai.

Tương lai của Rooney vẫn đang là chủ đề nóng tại Anh quốc. Nhiều tin đồn gần đây cho rằng tiền đạo người Anh sẽ sớm chia tay Manchester United và có cho mình bến đỗ mới trong mùa Hè này, điểm đến có thể là giải VĐQG Trung Quốc.

Vì Everton, Koeman quyết tâm

Rooney là mảnh ghép hoàn hảo với Everton? 

Mặt khác, Everton cũng có thể là điểm dừng chân tiếp theo của Rooney khi đây là CLB đầu tiên của chân sút người Anh thi đấu tại giải Ngoại hạng. Nếu điều này xảy ra, người vui nhất có lẽ là HLV Ronald Koeman.

Chia sẻ trên tờ Sky Sports, HLV người Hà Lan thổ lộ: "Tôi vẫn nghĩ Rooney vẫn đang chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất và cậu ấy đã có quyết định đúng đắn là ở lại M.U và Ngoại hạng Anh. Rooney vẫn còn chơi bóng chuyên nghiệp thêm 2-3 năm nữa. Điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải, tôi không biết. Tuy nhiên nếu đồng ý trở lại Everton, Rooney có thể giúp đội bóng mạnh mẽ hơn."

Lần gần nhất Rooney ra sân tại Ngoại hạng Anh đã vào tháng 12 năm ngoái. Cuối tuần rồi, tiền đạo người Anh chỉ theo dõi những người đồng đội giành chức vô địch League Cup trên ghế dự bị. Rooney đã chút nữa được vào sân nếu Zlatan Ibrahimovic không ghi bàn thắng quyết định ở phút 88.

Chiêm ngưỡng tài năng của Rooney:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:00 28/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục