Vì điều này, Inter Milan, Napoli đành chào thua “chàng tí hon” của Serie A

23:29 Chủ nhật 07/04/2019

TinTheThao.com.vnFrosinone đã làm được điều mà nhiều ông lớn của bóng đá Italia không thể làm được trong mùa giải này.

Kể từ khi Paulo Sousa rời Artemio Franchi năm 2016, Fiorentina đã không còn được xem là kẻ thách thức trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League nữa. Chính sách sử dụng những cầu thủ trẻ đã khiến La Viola thường xuyên kết thúc ở giữa bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 Inter Milan của Luciano Spalletti đánh rơi 2 điểm đáng tiếc tại Artemio Franchi.

Mùa giải này cũng không phải là ngoại lệ khi Fiorentina ngày càng xa rời cuộc đua giành suất đến với Europa League. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thầy trò ông Stefano Pioli vẫn làm được điều khiến cả Serie A ngỡ ngàng. Ngoại trừ Juventus, hàng loạt "ông lớn" khác đều không thể rời Artemio Franchi với 3 điểm trọn vẹn.

Cụ thể, AS Roma, Napoli, Inter Milan và Lazio đã bị Fiorentina cầm hòa trên sân nhà. Trong đó, đáng tiếc nhất là trường hợp của Nerazzurri khi đã đánh rơi 2 điểm vào những phút cuối dù đã dẫn trước 3-1 trong phần lớn thời gian của trận đấu. Ngay cả đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất giải là Atalanta cũng không thể xuyên thủng mảnh lưới của Alban Lafont tại Artemio Franchi dù chỉ 1 lần.

Dù đã khiến nhiều "ông lớn" phải ra về trong sự thất vọng, thế nhưng Fiorentina lại rất “hào phóng” với những đội bóng đang xếp ở cuối bảng. Tại vòng 31 Serie A, thánh địa Artemio Franchi hân hoan chào đón Frosinone, “chàng tí hon” đang đứng thứ 19 và không còn nhiều hi vọng trụ hạng. Các Tifosi của La Viola đã nghĩ đến thắng lợi dễ dàng dành cho thầy trò ông Stefano Pioli.

 - Bóng Đá

 Frosinone bất ngờ giành chiến thắng trước Fiorentina.

Song, điều bất ngờ đã xảy ra. Dù chỉ tung ra 3 cú sút trúng đích và kiểm soát bóng 37% nhưng Frosinone đã có được điều mình cần đó là 3 điểm trọn vẹn. Phút thứ 84, Andrea Pinamonti dẫn bóng tiến thẳng về khung thành của Alban Lafont rồi chuyền cho Daniel Ciofani. Lão tướng 34 tuổi đã khống chế bóng rồi tung ra pha dứt điểm gọn gàng, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, thầy trò ông Marco Baroni đã khiến hàng loạt ông lớn phải chào thua, đó là đánh bại Fiorentina ngay tại Artemio Franchi. Chiến thắng này chắc chắn sẽ giúp Frosinone thêm tự tin trong cuộc chiến trụ hạng đầy căng thẳng phía trước.

Faro | 22:40 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục