Vì điều này, Arsenal vẫn chưa thay đổi gì thời hậu Wenger

15:46 Thứ hai 27/08/2018

Hector Bellerin chỉ ra điểm giống nhau giữa hai mùa giải với hai HLV khác nhau tại Arsenal.

Sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước West Ham, hậu vệ Hector Bellerin chia sẻ với các phóng viên về một vài điều chỉnh ở phong cách lối chơi của đội theo Unai Emery, tuy nhiên anh cũng nhấn mạnh rằng đó là sự thay đổi dựa trên những con người cũ.

"Dù có là gì đi nữa thì đây vẫn là bóng đá, là thứ chúng tôi luôn chơi. Arsenal có một vài điều chỉnh về chiến thuật để phù hợp hơn với phong cách của HLV mới."

Vì điều nay mà Arsenal vẫn chẳng thay đổi gì sau khi Wenger ra đi - Bóng Đá

 Bellerin nghĩ rằng Emery không nên thay đổi quá nhanh Arsenal.

"Nhưng tất nhiên, Arsenal là một tập thể đã chơi bóng với nhau nhiều năm ngay cả khi chiến thuật thay đổi. Chúng tôi là những người có cùng quan điểm cho nên hoàn toàn rất hiểu nhau."

"Trong một chừng mực nào đó, tôi không muốn Emery thay đổi quá nhiều, dẫu cho kết quả mùa trước của Arsenal là tương đối thất vọng. Ông ấy nên xây dựng từng bước, dựa trên nguồn lực sẵn có, nếu không đội bóng sẽ mất đi hoàn toàn bản sắc." - Bellerin kết thúc.

Có thể thấy, sau 3 tháng Unai Emery tiếp quản Arsenal, nhưng với những con người cũ đã thấm nhuần tư tưởng của Wenger, sẽ phải mất thêm một thời gian nữa cho ông thay đổi họ và biến Arsenal trở nên gần gũi với triết lí của mình.

Thu Hà | 15:15 27/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục