Vì điều khoản độc, Leicester thua Man City vẫn hoan hỉ khiến Liverpool ôm hận

10:01 Thứ ba 07/05/2019

TinTheThao.com.vnDù thua Manchester City nhưng điều đó không làm Leicester City quá thất vọng.

Vòng đấu áp chót Premier League mùa giải 2018/19, phía Liverpool rất kỳ vọng vào khả năng Leicester City có thể ngáng chân Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Theo đó, nếu Leicester City chỉ cần cầm hoà Man City, Liverpool sẽ nắm lợi thế lớn ở vòng đấu cuối.

Dù vậy, bàn thắng duy nhất của Vincent Kompany ở phút 70 đã giúp Man City giành 3 điểm quý giá, đồng thời đòi lại ngôi đầu bảng. Liverpool cảm thấy thất vọng, trong khi Leicester City lại có thể hoan hỉ sau trận thua này.

Vì điều khoản độc, Leicester City thua Man City vẫn hoan hỉ khiến Liverpool ôm hận - Bóng Đá

 Leicester City hưởng lợi khi thua Man City.

Lý do là bởi, nếu Man City vô địch Premier League, Leicester City sẽ dễ dàng kiếm được 5 triệu bảng tiền hoa hồng. Đây là điều khoản được cài trong hợp đồng chuyển nhượng Riyad Mahrez trị giá 60 tiệu bảng sang Man City hồi đầu mùa giải này.

Có thể 5 triệu bảng không phải là số tiền lớn đối với Man City hay Liverpool nhưng với một đội bóng như Leicester City, họ có thể thực hiện một số công việc hữu ích trước mùa giải mới. Rõ ràng, điều khoản này dấy lên tranh cãi về động lực thi đấu của Leicester City trước Man City.

Lúc này đây, Man City đang hơn Liverpool 1 điểm trong cuộc đua đến ngôi vương. Vòng cuối, Man City chỉ đụng độ Brighton đã trụ hạng, trong khi Liverpool phải đối đầu với một Wolves cực kỳ khó nhằn.

Video tài năng của Riyad Mahrez:

Tiểu Lam | 10:02 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục