Vì "điểm yếu nghèo nàn", Real của Zidane thất bại toàn tập

22:38 Thứ hai 01/02/2021

TinTheThao.com.vnĐây từng là sự tự tin của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng nay lại khiến cho Los Blancos khốn đốn.

Real Madrid đang phải trải qua một cuộc khủng hoảng bàn thắng toàn diện, đây là điều ảnh hưởng nặng nề đến tham vọng của Los Blancos mùa này. Trong 7 trận gần nhất, ngoại trừ chiến thắng trước Alaves với tỷ số 4-1, hàng công của Zinedine Zidane đã không thể ghi quá 1 bàn thắng. Điều này cho thấy sự bất ổn trên hàng công, đồng thời nhà cầm quân người Pháp đang thiếu những phương án thực sự hiệu quả.

Ngay cả khi đã giành chức vô địch mùa trước, Los Blancos cũng cho thấy tình cảnh khó khăn trước khung thành đối thủ. Nếu không dựa vào sự xuất sắc của hàng phòng ngự được chỉ huy bởi Sergio Ramos, Real mùa trước hẳn đã gặp rất nhiều khó khăn.

Real Madrid punished for their lack of goals - Bóng Đá

Hàng công Real càng ngày càng "tịt ngòi".

Thống kê cho thấy, 13 trong 28 trận mùa này, đoàn quân của Zidane không ghi được nhiều hơn một bàn thắng. Đối với một Real vốn sở hữu nhiều ngôi sao tấn công tên tuổi trong quá khứ, đồng thời mang hình ảnh của một "cỗ máy hủy diệt", rõ ràng Real ở mùa 2020/21 ngày càng thiếu sắc bén.

Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid, vấn đề của hàng công luôn khiến HLV Zinedine Zidane đau đầu. Nhà cầm quân người Pháp dồn hết sự tin tưởng vào Karim Benzema, trong bối cảnh chờ đợi Eden Hazard, Luka Jovic hay những ngôi sao khác trên hàng công tỏa sáng. 

Tuy nhiên, cho đến hiện tại, Benzema có lẽ vẫn là "cứu cánh" duy nhất của Zidane.

HLV Zidane phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 21:40 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục