Vì Decima, Real đi đêm với UEFA

21:11 Thứ hai 26/05/2014

Theo báo chí Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Real đã có những hành động được cho là "mờ ám" trước thềm trận chung kết Champions League với đội bóng cùng thành phố Madrid.

Hai ngày sau khi Real Madrid hoàn tất giấc mơ Decima, báo chí xứ sở bò tót đã bắt đầu rầm rộ đưa tin về việc ban lãnh đạo Real đã có những hành động được cho là "mờ ám" trước thềm trận chung kết Champions League.

Cụ thể, vài ngày trước trận đấu với đội bóng hàng xóm Atletico Madird, báo giới Tây Ban Nha từng rộ lên tin đồn, ông chủ "Nhà trắng" dùng ngân hàng Bankia để gây sức ép lên Atletico và mua chuộc các CĐV ở Lisbon.

Không những vậy, ngay sau khi đặt chân đến Bồ Đào Nha, trợ lý HLV Zinedine Zidane đã bí mật tới khách sạn Sana Metropolitan, nơi "đóng quân" của các quan chức cấp cao UEFA.

Không rõ cựu danh thủ người Pháp đã nói gì với các thành viên của cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu Âu, chỉ biết sau đó Atletico Madrid đã không được phép làm quen với mặt sân Da Luz vào buổi sáng ngày diễn ra chung kết.

Sự nghi ngờ càng có cơ sở khi trận đấu diễn ra, trọng tài người Hà Lan Kuipers đã cho thêm phút bù giờ quá dài tới 5 phút để tạo điều kiện cho "Kền kền trắng" ghi bàn trong tình cảnh họ đang bị dẫn trước 0-1. Và đúng như những nghi ngại, Real đã có bàn quân bình tỉ số ở phút bù giờ thứ 3 nhờ công của Ramos trước khi ghi thêm 3 bàn thắng nữa ở hiệp phụ để giành phần thắng chung cuộc 4-1.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục