Vì De Zerbi, Marseille quyết chiêu mộ Greenwood

12:59 Thứ năm 04/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Sky Sport Italia, Marseille là CLB mới nhất tham gia cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Mason Greenwood của Manchester United.

Sau 1 năm cấm thi đấu để phục vụ công tác điều tra do bị tố cáo hành vi bạo lực và cưỡng bức bạn gái, tiền đạo Greenwood đã đánh dấu sự trở lại bằng những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Getafe mùa trước khi thi đấu dưới dạng cho mượn từ Man United. 

Ngôi sao người Anh ghi 14 bàn thắng sau 33 trận ra sân tại La Liga, qua đó được người hâm mộ bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa” của đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez.

Dù vậy nhiều khả năng hè này, chân sút 22 tuổi vẫn không có chỗ đứng tại Quỷ Đỏ bởi truyền thông Anh vẫn còn nhiều định kiến với Greenwood. 

Thời gian qua, báo chí châu Âu liên tục đưa tin 2 ông lớn đến từ Serie A là Juventus và Lazio đều dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo sinh năm 2001 tuy nhiên mức phí lên tới 50 triệu euro mà Man United yêu cầu dù chỉ còn 1 năm hợp đồng đang khiến 2 đội bóng trên chùn chân bởi ngân sách chi cho chuyển nhượng vô cùng eo hẹp.

Nhận thấy các đối tác chưa tìm được tiếng nói chung, nguồn tin mới đây từ Sky Sport Italia tiết lộ Marseille đã chính thức nhảy vào cuộc đua này theo yêu cầu từ tân thuyền trưởng Roberto De Zerbi.

Marseille muốn có sự phục vụ của Greenwood.

Nhà cầm quân người Italia sau khi đồng ý ngồi vào ghế nóng đội chủ sân Velodrome đã không giấu tham vọng xây dựng lại đội hình, trong đó vị trí trung phong chắc chắn sẽ là nơi De Zerbi muốn có sự thay đổi bởi chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang đã luống tuổi. 

Và với việc sẵn sàng bạo chi nhằm đáp ứng các yêu sách từ cựu HLV Brighton & Hove Albion, Marseille được coi là đối thủ khó chịu với Juventus và Lazio.

Ngoài Greenwood, De Zerbi cũng đang theo dõi sát sao tình hình tiền đạo Valentin Carboni của Inter Milan.


Nguyễn Việt Tùng | 12:59 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục