Vì David Moyes, Rio Ferdinand chỉ trích thậm tệ cổ động viên West Ham

17:54 Thứ hai 22/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, huyền thoại Manchester United, Rio Ferdinand lên tiếng bênh vực huấn luyện viên David Moyes.

Sau trận hòa giữa West Ham và Shefield United, huấn luyện viên David Moyes đã phải nhận nhiều sự chỉ trích từ phía cổ động viên "The Hammers". Điều này khiến huyền thoại Manchester United, Rio Ferdinand cảm thấy không hài lòng.

Rio Ferdinand chỉ trích thậm tệ cổ động viên West Ham - Bóng Đá

 David Moyes bị đặt dấu hỏi sau trận hòa của West Ham mới đây.

Chia sẻ với TNT Sports, ông nói: "Tôi cần nói chuyện với người hâm mộ West Ham. Tôi muốn biết họ thực sự mong đợi điều gì. Họ đang yêu cầu điều gì từ David Moyes? Tôi thấy nhiều người cảm thấy bất mãn, không hài lòng với Moyes và hỏi liệu có nên sa thải ông ấy hay không?".

"Họ đã vô địch Europa Conference năm ngoái. Họ chi 100 triệu bảng từ Declan Rice một cách xuất sắc và đứng thứ sáu tại Ngoại hạng Anh. Đôi khi bạn phải thực tế và tôi nghĩ thật thiếu tôn trọng khi chỉ trích David Moyes vì ông ấy đã hoàn thành công việc tuyệt vời ở đây. Điều này thực sự lố bịch".

Rio Ferdinand chỉ trích thậm tệ cổ động viên West Ham - Bóng Đá

 David Moyes vẫn đang làm tốt công việc của mình.

Trên thực tế, West Ham vẫn đang nằm trong nhóm dự Europa League mùa sau, một thành tích không đến nỗi tồi đối với thầy trò David Moyes. Tuy nhiên, người hâm mộ lại mong muốn nhiều hơn.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:56 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục