Vì David Luiz, Chelsea lật kèo sao Valencia

08:17 Thứ năm 01/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Goal tiết lộ, Chelsea đã gần như hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ trung vệ Aymen Abdennour, tuy nhiên tất cả đã đổ bể vào phút chót khi The Blues quyết định chuyển hướng sang người của David Luiz của PSG.

Abdennour mới là người Chelsea nhắm đến trước khi chiêu mộ lại David Luiz. Ảnh: Internet.

Sau khi có được David Luiz và Marcos Alonso, Chelsea đã chính thức khoá sổ chuyển nhượng. Đó cũng là lý do vì sao Valencia lẫn Abdennour chưng hửng.

Sau khi liên tục thất bại trong việc chiêu mộ Kalidou Kouliibaly và Leonardo Bonucci, BLĐ Chelsea quyết định chuyển hướng sang La Liga và Abdennour, một trong những trung vệ ổn định nhất tại giải đấu này, bất ngờ lọt vào tầm ngắm Chelsea.

Bản thân HLV Antonio Conte thừa nhận Abdennour là một trung vệ giỏi, nhưng người ông cần thời điểm này chính là David Luiz, người sẽ trở về Stamford Bridge từ PSG với giá 45 triệu euro (38 triệu bảng).

Tương lai của Abdennour bỗng dưng bị đặt dấu hỏi lớn khi Valencia chiêu mộ thành công cùng lúc bộ đôi Eliaquim Mangala và Ezequiel Garay. Trung vệ người Tunisia dự kiến sẽ gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn đến hết mùa bóng, nhưng thương vụ đã chính thức đổ vỡ.

Lúc này, việc Abdennour cần làm là tập luyện chăm chỉ để không bị mất suất đá chính vào tay những tân binh chất lượng kể trên.

Màn trình diễn của Abdennour mùa giải 2015/16:

Phúc Vũ | 07:55 01/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục