Vì David Luiz, Barca duyệt chi 24,7 triệu bảng

20:04 Thứ tư 05/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Carles Puyol sẽ chia tay sân Nou Camp cuối mùa bóng này. Bởỉ thế, Barcelona đã nhắm đến David Luiz của Chelsea như là sự thay thế xứng đáng cho trung vệ kì cựu người Tây Ban Nha.


David Luiz là mục tiêu mà Barca đã theo đuổi một thời gian dài nhưng không thành vì nhiều lí do. Giờ đây, khi mất đi một trụ cột như Puyol, gã khổng lồ xứ Catalan buộc phải theo đổi Luiz bằng mọi giá.

Thực sự mà nói thì David Luiz mang trong mình rất nhiều hình ảnh của Puyol. Ngoài đầu tóc xù, Luiz cũng rất dũng mãnh, nhanh nhẹn, chắc chắn và tấn công rất tốt. Theo The Telegraph, số tiền Barca dự chi vì trung vệ người Brazil là 24.7 triệu bảng.

Một lợi thế cho Barca là Luiz không quá quan trọng với Chelsea kể từ khi Jose Mourinho nắm quyền. John Terry và Gary Cahill mới là 2 cầu thủ được Người đặc biệt yêu thích.

Hơn nữa, Chelsea cũng đã chiêu mộ thành công hậu vệ Kurt Zouma với giá 12.5 triệu bảng ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Luiz không ít lần được chơi như một tiền vệ, nhưng ở vị trí này, đội chủ sân Stamford Bridge đã có một cầu thủ đánh chặn đích thực là Nemanja Matic.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục