Vì đại cuộc, 'lữ đoàn đỏ' chấp nhận hạ mình

12:42 Thứ sáu 09/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Lucas Leiva vừa cầu cứu sự giúp đỡ từ bộ đôi Andy Carroll và Stewart Downing của West Ham, vốn là người cũ của Liverpool, trước lượt trận cuối cùng của Premier League mùa này.

Với 2 điểm ít hơn Man City, Liverpool chỉ có thể giành chức vô địch nếu đánh bại được Newcastle, đồng thời Man City thua West Ham. Do West Ham đã hết mục tiêu mùa này, nên có những lo ngại họ sẽ buông xuôi ở trận cuối.

 Andy Carroll thời còn khoác áo Liverpool

Nếu điều này xảy ra, đó sẽ là bất lợi cho Liverpool. Chính vì vậy, tiền vệ Lucas Leiva đã khẩn xin hai người đồng đội cũ Carroll và Downing nghĩ lại tình xưa khi từng khoác áo đội bóng thành phố cảng để đánh bại Man City.

"Họ từng là người của Liverpool, cùng làm việc cùng chúng tôi. Vì vậy, Carroll và Downing sẽ làm tất cả những gì tốt nhất để giúp West Ham giành chiến thắng. Dù vậy, Liverpool không có quyền tự quyết và mọi thứ chỉ còn trông chờ vào vận may", Lucas Leiva nói.

Downing cũng được kỳ vọng sẽ phá lưới Man City, dù không còn khoác áo Liverpool nữa

Ngoài ra, khi được hỏi về bầu không khí ở đội bóng thành phố cảng sau trận thua 0-2 trước Chelsea và hòa Crystal Palace 3-3 ở 2 vòng đấu vừa qua, tiền vệ người Brazil cho rằng có một sự tĩnh lặng như thể hiện cho điều gì đó rất thất vọng tại đại bản doanh CLB.

"Sau trận đấu trên sân Selhurst Park, không khí trong phòng thay đồ rất tĩnh lặng. Từ ngày gia nhập đội bóng tới giờ, đây là lần đầu tiên tôi thấy điều đó. Bạn có thể thấy rõ điều này trên gương mặt các cầu thủ sau trận đấu hôm thứ ba. Chúng tôi vẫn chưa vực dậy được tinh thần. Một ngày sau trận hòa 3-3 trước Palace vô cùng ảm đạm", Leiva chia sẻ thêm.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục