Vì Conte, sao Argentina mang tin buồn đến cho Man Utd

16:58 Thứ ba 28/05/2019

TinTheThao.com.vnChân sút 26 tuổi sẽ không rời Inter Milan trong mùa hè này bởi sự xuất hiện của Antonio Conte.

Không thể phủ nhận, Mauro Icardi đã để lại dấu ấn rất lớn trong thành công của Inter Milan. Kể từ khi cập bến Giuseppe Meazza vào năm 2013, anh đã nỗ lực rất nhiều và trở thành 1 sát thủ, khiến cả châu Âu không thể ngồi yên. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo 26 tuổi đã có 124 bàn thắng sau 218 lần ra sân trong màu áo Nerazzurri.

Tuy nhiên, kể từ tháng 1 năm nay, mối quan hệ giữa Icardi và ban lãnh đạo Inter Milan, đặc biệt là với Giuseppe Marotta và Luciano Spalletti, đã trở nên rất xấu. Tiền đạo người Argentina bị tước băng đội trưởng và ngay lập tức đáp trả lại quyết định ấy bằng việc từ chối ra sân để thi đấu với Rapid Wien. Mọi chuyện đã đi quá giới hạn, Mauro Icardi phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài vì án phạt nội bộ.

Vì Conte, sao Argentina mang tin buồn đến cho Man Utd - Bóng Đá

 Mauro Icardi sẵn sàng làm tất cả để lấy lại tấm băng đội trưởng.

Hiện tại, tương lai của tiền đạo 26 tuổi tại Giuseppe Meazza vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ bị bán đi ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Manchester United, Juventus đều đang cảm thấy rất sốt sắng với thông tin này.

Thế nhưng, theo Marca, Icardi vẫn muốn ở lại Inter Milan. Sự xuất hiện của Conte đã khiến anh cảm thấy rất hứng thú với tham vọng của Nerazzurri. Dự kiến, chân sút 26 tuổi sẽ có buổi gặp mặt trực tiếp với vị chiến lược gia người Italia. Ngoài ra, anh cũng sẵn sàng cạnh tranh để lấy lại tấm băng đội trưởng từ tay của “lão tướng” Samir Handanovic.

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến Juventus hay Manchester United cảm thấy rất thất vọng. Họ sẽ phải chuyển sang tìm kiếm những ngương mặt khác nhằm gia cố hàng tiền đạo của mình.

Faro | 16:10 28/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục