Vì Conte, Chelsea quyết tâm mua cả Sanchez và Alex Sandro

18:58 Thứ tư 04/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Chelsea sẽ bạo chi mua cả Alexis Sanchez và Alex Sandro trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

HLV Conte đang cân nhắc rời đội bóng sau khi kết thúc mùa giải này. Mới đây, Conte nói rằng ông nhớ nhà, và được cho là đang có liên hệ với Milan. Điều này khiến chủ tịch Abrahamovic tỏ ra khá sốt sắng trong việc giữ chân HLV người Italia.

Vì vậy, nhằm cải thiện sức mạnh đội hình và giữ chân HLV Antonio Conte, Chelsea sẽ đưa về Alexis Sanchez và Alex Sandro ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới đây. Hai cầu thủ này đều là những mục tiêu hàng đầu của The Blues ở Hè 2017, song đội bóng thành London đã bất thành trong cả 2 thương vụ. 

Chelsea quyết tâm mua cả Sanchez và Alex Sandro - Bóng Đá

 Chelsea dự định chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ Alex Sandro.

Mặc dù Juventus kiến quyết giữ chân Alex Sandro nhằm phục vụ tham vọng vô địch châu Âu nhưng Chelsea sẽ làm mọi cách để đưa cầu thủ sinh năm 1991 về London, họ dự định chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Còn riêng trường hợp của Sanchez, kết thúc mùa giải này, anh sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal nhưng tiền đạo người Chile không chịu gia hạn hợp đồng mới. Vì vậy, khả năng “Pháo thủ” phải bán Sanchez là rất lớn. Chấn thương của Morata khiến hàng công Chelsea không đủ sức chinh chiến trên cả 4 đấu trường. Đó là lý do The Blues quyết mua Sanchez để hoàn thành những mục tiêu trong giai đoạn lượt về mùa giải.

Ở kì chuyển nhượng mùa Hè, Conte đã rất tức giận sau khi bỏ lỡ một số mục tiêu chính, trong đó có cả Romelu Lukaku, người đã gia nhập Manchester United từ Everton. Vì vậy theo Daily Mirror, Blues sẵn sàng thực hiện động thái mới với Sandro và Sanchez. Để có được cả 2 ngôi sao trên, có thể Chelsea sẽ phải chi ra ít nhất 100 triệu euro vào tháng 1 tới. 

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:15 04/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục